Chờ...

Đội hình dự kiến Arsenal vs Aston Villa: Smith Rowe thay Odegaard | Arteta phục thù Emery

VOH - Mikel Arteta cần phải sắp xếp đội hình hợp lý trước Aston Villa để tránh tình trạng các cầu thủ bị quá tải.

Tình hình lực lượng Arsenal 

"Pháo thủ" sẽ có được đội hình mạnh nhất trước cuộc tiếp đón Aston Villa vào cuối tuần này. Điểm trừ duy nhất đến từ hậu vệ Timber, cầu thủ người Hà Lan cần trải qua một số giáo án cuối cùng để trở lại chính thức. 

Đội hình dự kiến Arsenal - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến Arsenal - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Arteta cần phải chia đều lực lượng cho 2 đấu trường Arsenal đang tham dự gồm Ngoại hạng Anh và Cúp C1. Do đó không loại trừ khả năng, các cầu thủ dự bị như Thomas Partey hay Smith Rowe sẽ được sử dụng trước Aston Villa. 

CLB thành London hiện đang dẫn đầu giải VĐQG, song khoảng cách với nhóm bám đuổi vẫn chưa quá lớn. Chính vì vậy, Arteta sẽ vẫn giữ lại một số cái tên quan trọng như Declan Rice, Kai Havertz hay Bukayo Saka để tránh một kết quả xấu trước đội khách. 

Tỷ lệ thắng của Arsenal trước Aston Villa cũng tương đối chênh lệch. Đội chủ nhà đã thắng 4 trận và thua 1 khi chạm trán thầy trò Unai Emery gần đây. 

Tình hình lực lượng Aston Villa

HLV Unai Emery sẽ không có sự phục vụ của Emiliano Buendia, Boubacar Kamara, Matty Cash, Tyrone Mings và Jacob Ramsey do chấn thương.

Aston Villa sẽ làm mọi cách để đánh bại Arsenal - Ảnh: Internet
Aston Villa sẽ làm mọi cách để đánh bại Arsenal - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong tay cựu thuyền trưởng Arsenal vẫn còn đó những cái tên chất lượng như Bailey, Torres hay Luiz. Đội khách hiện đang khao khát sở hữu tấm vé tham dự Cúp C1 nên bằng mọi cách sẽ khiến "Pháo thủ" ôm hận. 

Aston Villa có cơ sở để đánh bại Arsenal khi họ từng làm được điều này ngay trong trận lượt đi tại Ngoại hạng Anh năm nay. 

Đội hình dự kiến: Martinez, Torres, Carlos, Digne, Konsa, Bailey, Tielemans, Diaby, Luiz, McGinn, Watkins.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.