Chờ...

Đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea: Thảm họa Jackson ra sân | Cole Palmer khiến Pochettino lâm nguy

VOH - Cả Arsenal và Chelsea dự kiến sẽ tung ra những cầu thủ tốt nhất trên sân để tìm kiếm 1 trận thắng.

Tình hình lực lượng Arsenal 

Arsenal có đội hình mạnh nhất cho trận đại chiến với Chelsea. Ở trận đấu sắp tới, HLV Mikel Arteta có khả năng sẽ bố trí Kai Havertz đá cao nhất trên hàng công và cất tiền đạo Gabriel Jesus trên băng ghế dự bị.

Với việc đã thắng 4 trong 5 lần gần nhất gặp The Blues, NHM Arsenal tự tin về 1 chiến thắng ở trận derby thành London tới đây. Hàng công của "Pháo thủ" cũng đang cực kỳ thăng hoa khi sở hữu ít nhất 4 cầu thủ cấn mốc hơn 10 bàn mùa này. 

Đội hình dự kiến Arsenal - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến Arsenal - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, áp lực về việc phải thắng để tiếp tục tham vọng lật đổ Man City mùa này có thể trở thành con dao 2 lưỡi với thầy trò Arteta. "Pháo thủ" hiện dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 74 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn The Citizens 1 trận. 

Tình hình lực lượng Chelsea

Chelsea có một vài sự vắng mặt đáng tiếc. Đó là Wesley Fofana, Reece James, Romeo Lavia, Christopher Nkunku và Levi Colwill. Tuy nhiên, đó hầu hết là những trường hợp chấn thương dài hạn và The Blues đã quen dần với những sự thiếu vắng đó.

Hàng công rõ ràng là điểm yếu với Chelsea ở thời điểm này. Trong những trận đấu Cole Palmer bị kèm chặt, The Blues thường không có nỗi 1 chân sút đủ đẳng cấp để tận dụng cơ hội ghi bàn. 

doi-hinh-du-kien-arsenal-vs-chelsea-02h00-ngay-24-04-tham-hoa-jackson-ra-san-arteta-lo-lang 5455
Đội hình dự kiến Chelsea - Ảnh: Internet

Đơn cử như trường hợp của Nicolas Jackson, người đã bỏ lỡ 3 tình huống ăn bàn rõ rệt trước Man City. Cầu thủ mang áo số 15 thậm chí còn trở thành tâm điểm sau trận. 

Phải nhắc lại rằng, The Blues bất bại trong 5 chuyến hành quân trở lại đây, bao gồm trận hòa 1-1 trên sân của Man City ở vòng 25. Sẽ không bất ngờ nếu thầy trò HLV Mauricio Pochettino sẽ rời Emirates với một kết quả từ hòa đến thắng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.