Chờ...

Đội hình dự kiến Man City vs West Ham: Chờ Haaland tỏa sáng | Đại tiệc có diễn ra tại Etihad?

VOH - Man City sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để quyết tâm đánh bại West Ham nhằm lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24.

Tình hình lực lượng Man City

Ở trận đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh mùa này, Man City sẽ không có sự phục vụ của thủ thành Ederson vì bị vỡ xương hốc mắt trong trận thắng Tottenham hồi giữa tuần. Trong khi HLV Pep Guardiola nhiều khả năng cũng phải bỏ qua Kevin de Bruyne bởi cơ hội tiền vệ người Bỉ ra sân là 50/50.

doi-hinh-du-kien-man-city-vs-west-ham-cho-haaland-toa-sang-dai-tiec-co-dien-ra-tai-etihad 1
Đội hình dự kiến Man City - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Pep Guardiola cũng không phải quá lo lắng khi những cái tên như Erling Haaland, Phil Foden hay Bernardo Silva đều đang có thể lực sung mãnh nhất cho trận đấu quan trọng này. 

Sẽ không còn điều gì tuyệt vời hơn bằng việc khép lại mùa giải đáng nhớ bằng một cơn mưa bàn thắng tại sân Etihad lần này.

Một chiến thắng hoành tráng trước West Ham sẽ giúp Man City ghi tên mình vào sử sách Ngoại hạng Anh khi trở thành CLB đầu tiên vô địch 4 mùa giải liên tiếp và không cần quan tâm đến kết quả của trận Arsenal vs Everton diễn ra cùng giờ.

Tình hình lực lượng West Ham

Về phần mình, đội khách West Ham sẽ thiếu vắng Kalvin Phillips vì chấn thương. Ngoài ra, khả năng ra sân của Nayef Aguerd và Konstantinos Mavropanos vẫn còn bỏ ngỏ.

doi-hinh-du-kien-man-city-vs-west-ham-cho-haaland-toa-sang-dai-tiec-co-dien-ra-tai-etihad 2
West Ham khó có cửa khiến Man City mất điểm - Ảnh: Internet

West Ham đã hết mục tiêu thi đấu ở mùa giải năm nay. Không loại trừ khả năng thầy trò David Moyes sẽ ra sân với tinh thần thi đấu dưới phong độ trước chủ nhà Man City. 

Phong độ hiện tại của Búa tạ cũng không cho phép những người yêu mến Arsenal lạc quan nhất tin tưởng vào họ: West Ham chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 4 ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Đội hình dự kiến: Areola; Coufal, Zouma, Ogbona, Palimeri; Ward-Prowse, Soucek, Bowen, Paqueta, Kudus; Antonio.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.