Chờ...

Đội hình dự kiến Sheffield vs Arsenal: Kai Havertz tiếp tục đá cắm | Jurrien Timber chưa hẹn ngày trở lại

VOH - Arsenal dự kiến sẽ giữ nguyên đội hình trong trận thắng Newcastle trước Sheffield United.

Tình hình lực lượng Sheffield United

Tiếp đón Arsenal, Sheffield United không thể sử dụng hàng loạt cầu thủ vẫn đang dưỡng thương như Max Lowe, Rhys Norrington-Davies, Chris Basham, John Egan, Cameron, Anis Ben Slimane, Ben Brereton, George Baldock hay Daniel Jebbison. Trong khi đó, Mason Holgate vắng mặt vì án treo giò.

Sheffield đang nỗ lực thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ - Ảnh: Internet
Sheffield đang nỗ lực thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ - Ảnh: Internet

Shefffield hiện đang không có phong độ cao tại Ngoại hạng Anh. HLV Chris Wilder cùng các học trò đã thua 3 trận liên tiếp và cách nhóm an toàn 11 điểm. 

Trong vòng 11 vòng đấu còn lại, tất cả đều là trận chung kết với Sheffield. Tuy nhiên, đánh bại Arsenal không phải nhiệm vụ đơn giản lúc này. 

Bằng chứng ở 2 lần đụng độ Arsenal gần đây, Sheffield United chẳng ghi nổi bàn thắng nào mà để lọt lưới 8 quả.

Tình hình lực lượng Arsenal 

Bên phía Arsenal, cả Jurrien Timber, Oleksandr Zinchenko, Takehiro Tomiyasu và Thomas Partey đều không thể ra sân thi đấu. Trường hợp của sao tuyển Hà Lan gây nhiều tiếc nuối khi CĐV vẫn luôn mong chờ ngay anh tái xuất. 

Đội hình dự kiến của Arsenal - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến của Arsenal - Ảnh: Internet

Timber đã tập luyện trở lại và dự kiến sẽ có trận đấu đầu tiên trong tháng 3 cùng Arsenal. Tuy nhiên, HLV Arteta xác nhận ông chắc chắn để anh ngồi ngoài ở vòng này vì lo ngại chấn thương tái phát. 

Với những ngôi sao còn lại, "Pháo thủ" hiển nhiên được đánh giá cao hơn đội chủ nhà. Trước sức ép phải bám đuổi Liverpool và Man City, Arsenal dự kiến tung ra đội hình mạnh nhất. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.