Chờ...

Đội hình dự kiến tuyển Iraq vs Việt Nam: Đình Bắc trở lại | Thanh Bình tiếp tục góp mặt

VOH - Đội tuyển Việt Nam vừa đón chào sự trở lại của Nguyễn Đình Bắc trước cuộc đụng độ Iraq tại lượt trận cuối thuộc Asian Cup 2023.

Với việc đã bị loại khỏi Asian Cup 2023 sau 2 trận thua trước tuyển Indonesia và Nhật Bản. Cuộc đối đầu còn lại giữa tuyển Việt Nam và Iraq chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục và danh dự của đôi bên. 

Đoàn quân HLV Philippe Troussier rõ ràng cần 1 chiến thắng để có lời chào tạm biệt đẹp nhất dành cho NHM bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, việc đánh bại Iraq chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng với bất kỳ ĐTQG nào. 

Đình Bắc trở lại ở trận cuối gặp tuyển Iraq - Ảnh: Internet
Đình Bắc trở lại ở trận cuối gặp tuyển Iraq - Ảnh: Internet

Được biết, trong 5 lần gần nhất chạm trán tuyển Iraq, Quang Hải và các đồng đội đã nhận đến 4 thất bại và chỉ duy nhất 1 lần cầm chân được Iraq. 

Tin vui cho HLV Philippe Troussier khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã có thể quay trở lại ở buổi tập luyện gần nhất cùng các đồng đội. Cầu thủ trẻ 19 tuổi trước đó đã thể hiện ấn tượng trong trận thua tuyển Nhật Bản. 

Đội hình dự kiến của tuyển Việt Nam đấu Iraq tại lượt trận cuối Asian Cup 2023 - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến của tuyển Việt Nam đấu Iraq tại lượt trận cuối Asian Cup 2023 - Ảnh: Internet

Các cầu thủ ít được ra sân như Duy Mạnh, Văn Toàn hay Văn Thanh nhiều khả năng sẽ được cho ra sân ngay từ đầu. Bên cạnh đó, trung vệ Thanh Bình dự kiến cũng có tên trong danh sách đá chính, bất chấp anh vừa mắc sai lầm trước Indonesia. 

Trong khung gỗ, Việt Nam sẽ tiếp tục cần đến sự vững chắc của Nguyễn Filip. Thủ môn thuộc biên chế Công an Hà Nội đã có 2 trận đấu chơi tốt trước cả tuyển Nhật Bản và Indonesia.