Chờ...

So sánh Cole Palmer vs Antony: Đóng góp vượt trội, rê bóng ăn đứt

VOH - Nổi lên trước Cole Palmer, tuy nhiên sự nghiệp Antony bắt đầu lao dốc từ khi gia nhập MU.

Trang WhoScored vừa cập nhật bài so sánh thú vị liên quan đến Cole Palmer và Antony. Đưa về hệ quy chiếu 9 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với bản hợp đồng 95 triệu Euro của MU.

Theo đó, Cole Palmer ghi 4 bàn thắng, có 2 đường kiến tạo và thực hiện trung bình 2.1 pha dứt điểm mỗi 90 phút. Anh còn tạo ra 1.6 cơ hội ăn bàn, có 0.9 tình huống qua người thành công và đạt điểm số trung bình 6.98.

So sánh Cole Palmer vs Antony: Đóng góp vượt trội, rê bóng ăn đứt 1
Palmer có nhiều đóng góp hơn Antony tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Với Antony, cầu thủ người Brazil chưa ghi được bất kỳ bàn thắng hay có pha kiến tạo nào cho nửa đỏ thành Manchester. Các thông số về số lần dứt điểm (1.8/trận), số cơ hội tạo ra (1) và số lần qua người thành công (0.8/trận) đều thua Cole Palmer.

Nổi lên trong màu áo Ajax Amsterdam, Antony được yêu thích nhờ lối chơi ngẫu hứng giống như đàn anh Neymar. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 2000 bắt đầu lao dốc từ khi sang xứ Sương mù chơi bóng.

Antony vướng vào vụ lùm xùm hành hung bạn gái cũ Gabriela Cavallin, đồng thời bị gạch tên khỏi ĐTQG Brazil. Trong khi đó, Cole Palmer cho thấy quyết định chia tay Man City là hoàn toàn đúng đắn.

Nhờ màn trình diễn thăng hoa, Cole Palmer được HLV Gareth Southgate gọi lên tuyển Anh. Cầu thủ của Chelsea còn cho thấy sự đa năng khi có thể đá tiền đạo cánh, hộ công và tiền đạo ảo.