Chờ...

Apink ra mắt nhóm nhỏ ChoBom cạnh tranh trực diện với Yeji và Ryujin của Itzy

(VOH) - Apink vừa thông báo sẽ ra mắt nhóm nhỏ ChoBom vào tháng 7 tới với hai thành viên Yoon Bomi và Chorong. Trong khi đó Yeji và Ryujin của Itzy cũng có màn dance cover cùng nhau đầy đỉnh cao.

Hai couple từ hai nhóm nhạc nữ thuộc hai thế hệ là ApinkItzy vừa có những thông tin, hoạt động gây chú ý. Nếu là fan và quan tâm đến các cô gái này, hãy cập nhật ngay bên dưới!

Apink ra mắt nhóm nhỏ ChoBom vào tháng 7

Công ty quản lí IST Entertainment của Apink mới đây đưa ra thông báo, hai thành viên Yoon BomiPark Chorong sẽ chính thức debut dưới hình thức là nhóm nhỏ (sub-unit) của Apink, với tên nhóm là ChoBom. Cả hai sẽ cùng nhau phát hành một album vào tháng 7 tới.

apink-ra-mat-nhom-nho-yeji-va-ryujin-cua-itzy-dance-cover-btv114-1
Apink ra mắt nhóm nhỏ ChoBom với hai thành viên Yoon Bomi và Park Chorong

ChoBom ngoài ý nói đến tên gọi của hai cô gái, thì nó còn có nghĩa là "đầu xuân" (early spring) trong tiếng Hàn. Theo công ty, Yoon Bomi và Park Chorong đang vô cùng háo hức cho đợt ra mắt này. Họ sẽ mang đến một hình ảnh quyến rũ rất riêng, cùng âm nhạc chất lượng cao.

apink-ra-mat-nhom-nho-yeji-va-ryujin-cua-itzy-dance-cover-btv114-2
Hai cô 'chị cả' của Apink - ChoBom sẽ debut vào tháng 7 tới

Apink được thành lập vào năm 2011, là nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 2 vẫn còn duy trì hoạt động bền bỉ cho đến hiện tại. Sau 2 lần thay đổi thành viên, nhóm đang duy trì đội hình 5 người: Chorong, Bomi, Eunji, Namjoo và Hayoung.

Như vậy, sau khi 3 thành viên Eunji, Namjoo và Hayoung được ra mắt solo, thì nay Chorong và Bomi cũng hoạt động với mô hình nhóm nhỏ đầu tiên của Apink.

apink-ra-mat-nhom-nho-yeji-va-ryujin-cua-itzy-dance-cover-btv114-3
Apink đang hoạt động với 5 thành viên

Yeji và Ryujin của Itzy gây "ám ảnh" với màn dance cover đỉnh cao

Mới đây, hai thành viên Yeji và Ryujin của Itzy khiến người xem không khỏi rùng mình với màn dance cover ca khúc Break My Heart Myself của Bebe Rexha trên kênh Studio Choom. Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý trên các diễn đàn cộng đồng và nhận được nhiều phản ứng khen ngợi về thần thái lẫn kỹ năng biểu diễn của hai thành viên.

Trong phần bình luận, netizen xứ Hàn mong muốn cặp đôi chính thức thành lập một nhóm nhỏ của Itzy. Không biết những fan của Itzy nói chung và của hai cô nàng này nói riêng tại Việt Nam sẽ cảm nhận thế nào về đề nghị này?

Một số ý kiến nổi bật:

- Hoàn hảo từ phần mở đầu;

- Họ nhảy rất giỏi và biểu cảm trên khuôn mặt của họ... OMG;

- Họ nên trở thành một nhóm nhỏ. Tôi đang phát điên ngay bây giờ. Sức mạnh tổng hợp của họ đã vượt ra khỏi thế giới này;

- Vậy khi nào chúng ta có được một nhóm nhỏ chính thức đây?

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật nhiều thông tin về thế giới K-Pop cũng như các tin tức âm nhạc khắp nơi trên mục tin nhạc nhé!

Ảnh và Video: Internet