Ban nhạc Ngọt thông báo dừng hoạt động, hủy bỏ loạt show gây phẫn nộ

VOH - Ngày 19/3, ban nhạc Ngọt bất ngờ thông báo dừng hoạt động. Dù đã xác nhận tham gia 2 show diễn nhưng nhóm đột ngột hủy show, khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Tối 22/3, ban nhạc Ngọt lên tiếng xác nhận sẽ không tham gia biểu diễn tại đêm nhạc CAM Gala “i”Những Thành Phố Mơ Màng vì "đã ngừng hoạt động".

Thông báo này gây sốc cho nhiều người hâm mộ đã mua vé tại đêm nhạc, bởi ban tổ chức vẫn đăng tải hình ảnh của Ngọt trong dàn line-up sau khi nhóm tuyên bố tan rã ngày 18/3. 

ban-nhac-ngot-gay-phan-no-vi-dot-ngot-huy-show-xin-loi-fan-so-sai002
Lời thông báo của Ngọt gây sốc cho nhiều người

Bài đăng thu hút hơn 79 nghìn lượt tương tác chỉ sau 19 giờ đăng tải. Không ít người hâm mộ bày tỏ thái độ buồn bã, tiếc nuối vì nhóm nói lời chia tay quá đột ngột. Tuy nhiên, có một bộ phận khán giả lại bày tỏ sự thất vọng vì lời thông báo và xin lỗi quá sơ sài. 

Cụ thể, dòng trạng thái của Ngọt bị sai lỗi chính tả khi viết "trách nhiệm" thành "trách nghiệm". Đáng nói, lỗi sai này phải đến 40 phút sau khi đăng tải mới được chỉnh sửa. Dưới phần bình luận, tài khoản tick xanh của Ngọt gây chú ý khi viết "Chúng tôi xin lỗi vì khả năng chính tả của admin có vẻ không cao". 

ban-nhac-ngot-gay-phan-no-vi-dot-ngot-huy-show-xin-loi-fan-so-sai003
Dòng trạng thái trên trang fanpage có hơn 385 nghìn lượt theo dõi có vẻ "vội vàng"

Bên cạnh đó, Ngọt chỉ để lại một dòng bình luận xin lỗi ngắn gọn đến người hâm mộ trong cùng bài đăng trên. Nhóm viết: "Chúng tôi cũng xin lỗi những người hâm mộ đã mong chờ chúng tôi diễn". 

Trước hành động này, nhiều người hâm mộ của nhóm, đặc biệt là khán giả của show Những Thành Phố Mơ Màng bày tỏ sự thất vọng, phẫn nộ trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Theo thông tin ban tổ chức đêm nhạc công bố, Ngọt là một trong các nghệ sĩ diễn full-tour ở 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. Vé của buổi biểu diễn đã sớm được bán hết và đêm diễn đầu tiên chỉ còn gần 1 tháng nữa là diễn ra. 

ban-nhac-ngot-gay-phan-no-vi-dot-ngot-huy-show-xin-loi-fan-so-sai005
Poster của nhóm được show Những Thành Phố Mơ Màng đăng tải vào đầu tháng 3

Việc nhóm bất ngờ rút khỏi show gây ảnh hưởng đến nhiều khán giả và cả ban tổ chức chương trình. Một bộ phận khán giả đã nhượng lại vé với giá rẻ hơn vì không có Ngọt biểu diễn. Ban tổ chức được nhận định sẽ chịu tổn thất lớn liên quan đến chính sách hoàn vé cho khán giả, quyền lợi nhà tài trợ, đường dây chương trình...

Phía BTC của 2 show diễn ngay sau đó đã đăng tải thông báo xin lỗi khán giả. Đồng thời sẽ sớm đưa ra giải pháp thích đáng sau thời gian làm việc lại với Ngọt band.

ngot-disband
ngot-disband-1

Lý do Ngọt đột ngột tan rã vẫn còn là bí ẩn. Thông qua văn phong khá nặng nề, nghiêm trọng của các thông báo, cư dân mạng đồn đoán nội bộ nhóm gặp vấn đề. Trước đó, nhóm chưa từng để lộ "hint" nào về vấn đề đường ai nấy đi. 

ban-nhac-ngot-gay-phan-no-vi-dot-ngot-huy-show-xin-loi-fan-so-sai004
Ngọt vẫn đang thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình

Ngọt là ban nhạc pop rock gồm 4 thành viên Vũ Đinh Trọng Thắng, Phan Việt Hoàng, Nguyễn Hùng Nam Anh, Hoàng Chí Trung. Ban nhạc đã hoạt động từ năm 2013. Nhóm nhận được sự quan tâm, yêu thích lớn cùng với nhiều giải thưởng nhờ dòng nhạc mới mẻ tại thị trường âm nhạc Việt. 

Hiện tại, cả 4 thành viên đều chưa có phát ngôn nào chính thức ngoài các dòng thông báo ngắn ngủi trên trang fanpage nhóm. Ban tổ chức của CAMNhững Thành Phố Mơ Màng đều đã đăng tải lời xin lỗi khán giả vì sự bất tiện này. 

ban-nhac-ngot-gay-phan-no-vi-dot-ngot-huy-show-xin-loi-fan-so-sai001
Chặng đường 10 năm của Ngọt kết thúc một cách chóng vánh, khó hiểu

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.

BANNER cuoi bai NEW