Chờ...

BTS xác nhận biểu diễn tại lễ Grammy năm nay, fan vỡ òa tự hào

(VOH) – Đây là lần thứ 2 khi 7 chàng trai sẽ trình diễn tại lễ trao giải âm nhạc lớn nhất thế giới Grammy.

Cách đây không lâu, người hâm mộ của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu được dịp vui mừng và nở mày nở mặt khi các chàng trai xác nhận sẽ tham dự và trình diễn tại lễ trao giải Grammy tới đây. Được biết, đây là lần thứ 64 mà giải thưởng âm nhạc quyền lực nhất toàn cầu được diễn ra vào ngày 04/04.

bts-1
BTS xác nhận tham dự lễ Grammy năm nay sẽ được diễn ra vào 04/04

Thông tin này hiện nay đang được ARMY (tên fandom của nhóm) lan truyền với tốc độ chóng mặt vì cho rằng đây là bước tiến mới trong sự nghiệp âm nhạc của BTS. Dẫu rằng đây không phải lần đầu tiên mà 7 chàng trai có dịp biểu diễn tại sân khấu lớn này. Nhưng vào năm ngoái vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên không chỉ BTS mà hầu hết các nghệ sĩ tham dự đều phải biểu diễn thông qua một sân khấu được set up sẵn và ghi hình trước. Vì vậy, đây được xem là lần trình diễn trên sân khấu đầu tiên của nhóm.

Xem thêm:

Gặp gỡ dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: Vừa trẻ đẹp lại tài năng, duyên dáng thế này bảo sao lại gây thương nhớ

Tuyển tập phim kinh dị 2020 hay nhất đưa khán giả đi hết bất ngờ ngày đến bất ngờ khác, xem ngay kẻo lỡ

BTS lần đầu tiên dự Grammy là vào năm 2020, lúc đó các chàng trai chỉ có sân khấu kết hợp với Lil Nas. Sang năm 2021, tiết mục đã có phần đặc biệt hơn khi lần đầu BTS được biểu diễn riêng một tiết mục. Nhưng vì dịch Covid-19, nên đây cũng không phải sân khấu trực tiếp đã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Đến năm 2022, khi mọi thứ đều ổn định hơn thì các chàng trai nhà HYPE cũng đã không làm phụ lòng các fan hâm mộ.

bts-2
Lần đầu tiên dự Grammy, 7 chàng trai đã có sân khấu kết hợp với Lil Nas
bts-3
Đến năm 2021, không còn phải diễn chung nhưng lại là sân khấu online
bts-4
Chính vì vậy, lần trở lại Grammy 2022 của BTS quả thật rất đáng trông đợi

Trước đó, Spotify đã trao chứng nhận hình đĩa bạc cho những nghệ sĩ sở hữu ca khúc đạt 1 tỷ lượt nghe trên nền tảng này và BTS cũng đã vinh dự nhận thưởng nhờ vào ca khúc Dynamite. Nhưng dù bài hát đã chạm mốc này từ 20/7/2021, phải đến ngày 15/3/2022 thì fan mới được thấy chiếc đĩa danh giá về tay 7 chàng trai. Sau đó, người hâm mộ được một phen ngỡ ngàng khi BTS làm món cơm trộn Bibimbap với trứng rán mang hình logo của nhóm ngay trên chứng nhận của Spotify.

bts-5
Chứng nhận của Spotify bỗng chốc thành hữu dụng thành đĩa ăn
bts-6
Đây chính là hành động ăn mừng của các chàng trai sau khi đạt thành tích 1 tỷ lượt stream trên Spotify với ca khúc Dynamite