Chờ...

Đến Giờ Cơm - ca khúc cảm động về bữa cơm gia đình gây sốt của Ái Phương

(VOH) - Qua phần thể hiện của Ái Phương, Đến Giờ Cơm nhanh chóng lọt top trending với lượt nghe ấn tượng từ khán giả.

Tham gia trong chương trình Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân mùa 2 với vai trò khách mời, Ái Phương nhanh chóng trở thành nhân tố thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn là giọng ca liên tục leo top trending với nhiều ca khúc cảm động chạm đến cảm xúc người nghe.

Đến Giờ Cơm là một trong những phần trình diễn của Ái Phương đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả. Bài hát là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Minh Cà Ri, từng xuất hiện trong chương trình phóng sự "Nỗi đau của những đứa trẻ mồ côi vì COVID-19" của VTV24 vào năm 2021. 

Chính Ái Phương cũng không thể kìm được nước mắt trong phần thể hiện của mình, những cảm xúc đó không đơn thuần có thể nuôi được trong ngày một ngày hai, mà là sự chứng kiến và trải qua. Hơn cả sự bài bản và các yếu tố kỹ thuật cần thiết, điều mà Ái Phương muốn hướng đến khi xuất hiện tại Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân là tạo được sự đồng cảm, gần gũi với khán giả qua cách "kể chuyện" bằng âm nhạc.

Đến Giờ Cơm - ca khúc cảm động về bữa cơm gia đình gây sốt của Ái Phương 1
Ái Phương xúc động trong phần thể hiện ca khúc Đến Giờ Cơm

“Tôi có niềm tin lớn vào phần hình trong những câu chuyện mà mình đã thể hiện. Giọng hát, cảm xúc và vốn sống chỉ là một phần mà bất cứ người nghệ sĩ nào cũng có. Với tôi, yếu tố quan trọng nhất là luôn tin vào những câu chuyện mình đang hát. Tôi thấy nó diễn ra trước mắt và nghĩ khi mình tin đến mức đó thì khán giả cũng sẽ tin, đồng hành cùng mình”, nữ ca sĩ chia sẻ. 

Bài hát không sử dụng từ ngữ hoa mỹ, không giai điệu phức tạp cầu kỳ, nhưng vẫn nhẹ nhàng len lỏi vào tận trái tim người nghe. Và chính câu chuyện mà ca khúc mang đến mới là điều giữ chân khán giả, chúng ta dù có là ai đi chăng nữa khi nhắc đến 2 chữ "gia đình" đều có thể dễ dàng tuôn trào xúc cảm.

Bữa cơm gia đình tưởng chừng là điều dễ có nhất trên đời này, nhưng đến lúc trưởng thành, rời khỏi vòng tay ba mẹ mới thấu hiểu những khoảnh khắc được sum vầy như vậy mới đáng giá làm sao!

Đến Giờ Cơm - ca khúc cảm động về bữa cơm gia đình gây sốt của Ái Phương 2
Ai nấy đều không thể kìm nổi nước mắt trước những ca từ cảm động

Theo đó, nhạc sĩ Quốc Trung cũng xúc động khi lắng nghe ca khúc này và tâm sự: "Lâu rồi, ai cũng nói to, ai cũng hét lên, ai cũng sợ nhạt, sợ thua. Lâu rồi tôi không được ăn cơm với bố và mẹ. Nhớ trào nước mắt".

Cùng đón xem Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân vào 20h00 tối thứ 6 hàng tuần trên kênh Youtube FOREST STUDIO để lắng nghe thêm nhiều ca khúc ấn tượng hơn nữa nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc!

Ảnh: Internet