Chờ...

Đông Nhi lột xác với hình tượng mới trong MV Ý Trời

VOH - MV Ý Trời chính thức trình làng vào tối ngày 22/8.

Nếu Người Ôm Pháo HoaNhững Tháng Năm Tươi Đẹp gợi mở nhiều hồi ức đầy cảm xúc, thì bước tiếp theo trong cuộc hành trình kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật của Đông Nhi không chỉ tiếp tục đem lại những phút giây thăng hoa mà còn tạo nên sự mới mẻ trong hình ảnh và tư duy âm nhạc.

Sau khi Người Ôm Pháo HoaNhững Tháng Năm Tươi Đẹp ra mắt vào tháng 4 và tháng 6, việc ra mắt MV thứ ba này thể hiện sự hăng say không ngừng của Đông Nhi trong năm 2023. Đây cũng là minh chứng cho sự đầu tư công phu, tâm huyết và tinh thần sáng tạo của nữ ca sĩ vào từng sản phẩm. Ngay sau khi ra mắt, Ý Trời được nhận xét là món quà âm nhạc thú vị, mang đến những trải nghiệm mới lạ và cuốn hút cho người hâm mộ trong tháng hè này.

Đông Nhi lột xác với hình tượng mới trong MV Ý Trời 1
Nữ ca sĩ có sự thay đổi ngoạn mục về tạo hình và phong cách âm nhạc - Ảnh: TCBC

Nếu Người Ôm Pháo Hoa đậm chất Đông Nhi với sự kết hợp độc đáo giữa Hiphop và giao hưởng - nét đặc trưng từ những năm 2009s của nữ ca sĩ, Những Tháng Năm Tươi Đẹp mang hơi thở hoài niệm Bossa Nova, thì Ý Trời lại là bước đột phá đầy táo bạo trong cách làm nhạc của Đông Nhi. Ca khúc này thuộc dòng nhạc Disco Funk, được hòa quyện với yếu tố giao hưởng pha chút Classical.

Không chỉ dừng lại ở âm nhạc, sự thay đổi rõ rệt cũng xuất hiện trong hình ảnh của Đông Nhi. Điều khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ là nữ ca sĩ đã thay màu tóc đen thành mái tóc dài vàng cam đầy sức sống, tạo nên sự nổi bật đáng chú ý. Không chỉ vậy, phong cách của Đông Nhi trở nên thời thượng hơn bao giờ hết, thể hiện qua những set quay và các chi tiết được bày trí trong MV Ý Trời

Đông Nhi lột xác với hình tượng mới trong MV Ý Trời 2
Các set quay được đầu tư kỹ lưỡng - Ảnh: TCBC

Với tên gọi tiếng Anh là The Wheel In The Sun, Ý Trời không chỉ đơn thuần là tên một ca khúc mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc. "The Wheel" cũng là tên của một lá bài trong bộ bài Tarot và Đông Nhi đã tận dụng yếu tố này để hóa thân thành một "Tarot Reader" - người xem bài tarot, nhưng biến tấu thuần Việt thành "Đẹt Ti Ni Reader" - thầy xem định mệnh.

Xem thêm: Jungkook bị tố đạo nhạc, công ty chủ quản nói gì?

Tác phẩm không chỉ hút người xem về mặt hình ảnh mà còn chứa đựng thông điệp tinh tế về tình yêu và tâm hồn con người. Câu chuyện xoay quanh cô gái, người dẫn dắt mọi người tìm kiếm tình yêu, nhưng bản thân lại không thể dự đoán được tình yêu của chính mình. 

Đông Nhi lột xác với hình tượng mới trong MV Ý Trời 3
Hình tượng "Đẹt Ti Ni Reader" của trong Ý Trời - Ảnh: TCBC

Ban đầu, cô tìm kiếm một người tình hoàn hảo, sẵn sàng chấp nhận mọi khuyết điểm của đối phương để thoát khỏi cảm giác cô đơn. Tuy nhiên, qua hành trình tìm kiếm, cô nhận ra rằng tình yêu đích thực bắt đầu từ việc yêu thương chính bản thân mình. Không cần tìm người hoàn hảo, chỉ cần tìm người hiểu và yêu thương mình như chính bản thân mình. 

Ý Trời không chỉ đem đến giai điệu mới lạ mà còn là sự kết hợp độc đáo giữa Đông Nhi và nữ rapper tlinh. Mặc dù Đông Nhi đã từng hợp tác với nhiều rapper nổi tiếng trong làng nhạc Việt, việc hợp tác với một rapper GenZ đang lên là điều chưa từng thấy. 

Đông Nhi lột xác với hình tượng mới trong MV Ý Trời 4
Cô nàng chơi lớn khi mời dàn hot TikToker nổi tiếng vào MV - Ảnh: TCBC

Thêm vào đó, Đông Nhi còn đưa vào MV các hot TikToker như Khiết Đan, Tín Nguyễn, Huỳnh Nhựt và Gonpink, giúp mang đến những cảnh quay tươi sáng và vui nhộn.

Qua dự án dài hơi này, Đông Nhi đã cho thấy khả năng sáng tạo, dám bước ra khỏi vùng an toàn để mang đến làn gió mới cho âm nhạc của mình. Những ca khúc mới không chỉ phản ánh sự trưởng thành trong tư duy âm nhạc của Đông Nhi mà còn thể hiện sự táo bạo trong việc thử nghiệm các thể loại âm nhạc khác nhau, một bước ngoặt đáng nhớ kỷ niệm 15 năm ca hát của nữ ca sĩ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!