Chờ...

Đức Uri bắt tay cùng Hoài Lâm trong MV Một Lần Làm Người Ấy

(VOH) - Không chỉ đánh dấu sự trở lại đường đua Kpop của Đức Uri, MV Một Lần Là Người Ấy còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Hoài Lâm sau một thời gian dài vắng bóng.

Vào ngày 14/4, Đức Uri chính thức tung poster cho sản phẩm âm nhạc mới của mình có tên Một Lần Là Người Ấy. Bên cạnh hình ảnh điển trai, chỉn chu của Đức Uri, một điều đáng chú ý khác trong "chiếc" poster là sự xuất hiện của nam ca sĩ Hoài Lâm. Đây cũng được xem là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Hoài Lâm trong năm 2021 sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng".

Đức Uri trở lại với Một Lần Là Người Ấy bắt tay cùng Hoài Lâm 1
Đức Uri cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ hai và kết hợp cùng Hoài Lâm.

Đức Uri là một nam ca sĩ Việt Kiều, anh chính thức ra mắt khán giả Việt trong dịp đầu năm 2021 với ca khúc Vay Em Vài Ngày kết hợp cùng với hit maker MASEW. Chàng ca sĩ trẻ không chỉ hút fan với ngoại hình nam tính mà còn để lại ấn tượng bởi giọng ca sáng. Dù là một tân binh nhưng MV của Đức Uri vẫn được đầu tư chỉn chu và chăm chút cả về âm nhạc lẫn hình ảnh.

Trở lại với Một Lần Làm Người Ấy, Đức Uri đã mang đến hình ảnh một chàng trai trưởng thành và chất chứa nhiều tâm tư. Một Lần Là Người Ấy có giai điệu nhẹ nhàng và man mác buồn. Bài hát như giãi bày tâm tư của nhân vật chính khi nhìn thấy người con gái mà anh từng yêu nay sánh vai bên người khác. Dù lòng rất đau và có chút luyến tiếc nhưng anh lại không biết làm gì khác ngoài việc nhìn cô ấy từ phía sau.

Đức Uri bắt tay cùng Hoài Lâm trong MV Một Lần Làm Người Ấy 2
Một phân cảnh trong MV Một Lần Là Người Ấy của Đức Uri. Chàng trai chỉ biết ngồi nhìn người con gái mình từng yêu hạnh phúc bên người khác.
Đức Uri bắt tay cùng Hoài Lâm trong MV Một Lần Làm Người Ấy 3
Dù trong lòng rất đau nhưng anh không thể làm gì khác.

Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng MV Một Lần Là Người Ấy có vẻ như là một câu chuyện nối tiếp của Vay Em Vài Ngày được Đức Uri cho ra mắt trước đó. Để biết được nội dung của hai MV này có liên quan với nhau như thế nào thì hãy xem ngay Một Lần Là Người Ấy "mới ra lò" để biết thêm chi tiết nhé!

Ban đầu, khi poster Một Lần Là Người Ấy được phát hành khán giả đã thắc mắc vai trò của Hoài Lâm trong MV là gì. Được biết, Hoài Lâm cũng là nhân vật bí ẩn mà Đức Uri giấu kín cho đến ngày MV được phát hành. Sở hữu giọng hát nội lực, truyền cảm, Hoài Lâm đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả cũng như đạt được loạt thành tích ấn tượng trên con đường ca hát. Sau thời gian dài "ở ẩn", Hoài Lâm cũng liệu có chịu lộ diện trước công chúng và anh sẽ đảm nhận vai trò gì trong MV Một Lần Là Người Ấy

Đức Uri bắt tay cùng Hoài Lâm trong MV Một Lần Làm Người Ấy 4
Sự xuất hiện của Hoài Lâm trong MV Một Lần Là Người Ấy nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Ngoài hai cái tên nổi bật Hoài Lâm và Đức Uri, Một Lần Là Người Ấy còn có sự góp mặt của hai gương mặt có sức ảnh hưởng là Anna Matviichuk và Văn Võ Ngọc Nhân. Anna Matviichuk được biết đến là một hot Tiktoker, cô đã từng đảm nhận vai nữ chính trong MV debut của Đức Uri. Trong khi đó, Văn Võ Ngọc Nhân cũng là một hot Tiktoker đình đám và giờ đây anh được biết đến với vai trò là ca sĩ. Tổ hợp 4 cái tên vừa có sắc vừa có tài này hứa hẹn sẽ giúp cho Một Lần Là Người Ấy gặt hái được thành công.

Đức Uri bắt tay cùng Hoài Lâm trong MV Một Lần Làm Người Ấy 5
Anna Matviichuk đã góp mặt vào MV Vay Em Vài Ngày trước đó của Đức Uri và giờ đây cô lại tiếp tục làm nữ chính trong Một Lần Là Người Ấy.
Đức Uri bắt tay cùng Hoài Lâm trong MV Một Lần Làm Người Ấy 6
Hot Tiktoker kiêm ca sĩ Văn Võ Ngọc Nhân khoe vẻ ngoài đậm chất soái ca trong Một Lần Là Người Ấy.

MV Một Lần Là Người Ấy chính thức được phát hành vào lúc 20:00 ngày 16/4/2021 trên kênh Youtube Nhacpro.

MV Một Lần Là Người Ấy của Đức Uri và Hoài Lâm: