Chờ...

Erik phát hành Xoa Đầu, lần đầu lên tiếng về ồn ào giọng hát

VOH - Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Erik chính thức lên tiếng về ồn ào giọng hát trong thời gian qua.

Tối 20/7, Erik chính thức phát hành EP <3RIK bao gồm 3 ca khúc: Xoa Đầu, Lyhoptinh (hát chung với Han Sara), Nuông Chìll. Đây cũng là lần đầu tiên Erik thử sức vai trò giám đốc âm nhạc cho toàn bộ EP và sản xuất âm nhạc cho ca khúc Xoa Đầu.

Đến tham dự buổi họp báo, các đồng nghiệp thân thiết như: Đức Phúc, Xoài Non, Tăng Phúc, Ali Hoàng Dương... những bạn bè không đến được đều gửi hoa chúc mừng nam ca sĩ.

Erik: Ra mắt sản phẩm mới, lần đầu lên tiếng về ồn ào giọng hát 1
Xoài Non và Ali Hoàng Dương đến chung vui cùng Erik

Trở lại đường đua âm nhạc, anh chàng khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì màu sắc âm nhạc mới lạ, trẻ trung, trái ngược với ballad - dòng nhạc quen thuộc được khán giả yêu mến qua các bản hit trước đây. Đáng chú ý, tại buổi họp báo, Erik tiết lộ MV Xoa Đầu là sản phẩm mà bản thân dành tặng cho crush - người mà nam ca sĩ đang yêu thích, tìm hiểu trong mối quan hệ tình cảm.

Vốn kín tiếng về câu chuyện tình yêu, lần này, anh chàng lại can đảm công khai về chuyện tình cảm khiến khán giả không khỏi thích thú và bất ngờ. Anh nói: “Tôi cảm giác rằng, nhạc ballad buồn vận vào cuộc đời tôi. Tôi thường hát nhạc buồn nên chuyện tình yêu của tôi cũng không mấy suôn sẻ. Tôi đã độc thân một thời gian khá lâu rồi. Nhưng từ khi gặp crush của mình, tôi nhìn mọi thứ với ánh mắt tích cực hơn, yêu đời hơn. Đây là ca khúc mà tôi muốn "vẽ" ra một cái kết đẹp cho chuyện tình của tôi với crush”.

Erik: Ra mắt sản phẩm mới, lần đầu lên tiếng về ồn ào giọng hát 2
Đây là sản phẩm mà nam ca sĩ muốn dành tặng cho crush

Khi được đồng nghiệp thắc mắc về mối quan hệ hiện tại của cả hai, Erik chia sẻ thêm: "Thật ra, bọn mình vẫn chưa thực sự bước đến một mối quan hệ nào, đúng nghĩa chỉ đang crush nhau thôi. Vẫn chưa có ai ngỏ lời gì hết. Mình mong thông qua bài hát này có thể là một lời tỏ tình với bạn". 

Xem thêm: Erik cùng "Người lạ trong danh bạ" trở lại đường đua Vpop

Erik: Ra mắt sản phẩm mới, lần đầu lên tiếng về ồn ào giọng hát 3
Một phân cảnh trong MV của Erik

Cũng trong buổi họp báo, Erik lần đầu tiên lên tiếng về những tranh cãi xoay quanh giọng hát của mình. Nam ca sĩ cho biết bản thân đã nhận được nhiều lời góp ý về việc hát giọng mũi, dính chữ. Erik khẳng định thời gian qua anh cố gắng hoàn thiện giọng hát, tìm cô giáo để rèn luyện thêm, hiểu được bản thân gặp trở ngại, vấn đề ở đâu. Giọng ca Chạm Đáy Nỗi Đau mong khán giả công nhận sự cố gắng và lần trở lại này.

Erik: Ra mắt sản phẩm mới, lần đầu lên tiếng về ồn ào giọng hát 4
Nam ca sĩ đã nhờ cô giáo dạy hát Minh Huệ hướng dẫn thêm

Erik nói: "Thời gian qua tôi gặp nhiều vấn đề. Tôi biết lắng nghe ý kiến sau mọi tranh cãi. Khi xem lại các clip trên mạng, tôi thấy mình phải giảm tải, dành thời gian học hát. Tôi stress, nhưng nhờ bạn bè, gia đình động viên nên đã tự tin trở lại".

MV "Xoa đầu" (Nguồn: ERIK Official)

Hiện tại, MV Xoa Đầu của Erik đã chính thức phát hành trên kênh Youtube. Chỉ sau vài giờ lên sóng, sản phẩm thu hút nhiều sự chú ý của công chúng với những bình luận tích cực.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!