Chờ...

Hoàng Tâm Anh "gieo thương nhớ" cùng Những Bước Chân Âm Thầm

VOH - Tại Nhà hát VOH Music One, ca sĩ Hoàng Tâm Anh thành công trong việc "gieo thương nhớ" trong lòng quý khán thính giả với Minishow Những Bước Chân Âm Thầm.

Vào ngày 02/06 vừa qua, tại Nhà hát VOH Music One - Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM, Minishow Những Bước Chân Âm Thầm của ca sĩ Hoàng Tâm Anh diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều dấu ấn mạnh mẽ để lại trong lòng người hâm mộ nói riêng và những ai yêu dòng nhạc trữ tình nói chung. 

Buổi hòa nhạc được xem là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp chinh phục nghệ thuật của Hoàng Tâm Anh với sự chuẩn bị chỉn chu cho từng tiết mục và khâu tổ chức chuyên nghiệp để dễ dàng mang thanh âm của xúc cảm đến gần hơn với công chúng.

Ca si Hoang Tam Anh Nhung Buoc Chan Am Tham 01
Ca sĩ Hoàng Tâm Anh trở lại với đường đua âm nhạc với album Những Bước Chân Âm Thầm

Trong không gian ấm áp, đầy thơ mộng của Nhà hát VOH, "nàng thơ Hà thành" đã chiêu mộ khán giả và đưa những con tim đam mê trữ tình đi vào mạch cảm xúc đặc biệt bằng các ca khúc thương hiệu của chính mình kết hợp chiêu đãi với loạt tác phẩm mới trong album thứ 6 được ra mắt vào 06/2024.

Sự kiện không chỉ ghi dấu hành trình ca hát của Hoàng Tâm Anh, qua đó cô nàng mong muốn gửi lời tri ân chân thành nhất đến những ai luôn quan tâm, yêu thương và đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

Ca si Hoang Tam Anh Nhung Buoc Chan Am Tham 02
Poster Minishow Những Bước Chân Âm Thầm diễn ra tại Nhà hát VOH Music One

Bằng lối "kể chuyện" tài tình của MC Phương Hiếu, khả năng đệm nhạc điêu luyện của ban nhạc Duy Nguyễn - Sài Gòn Band và sự hòa giọng đặc biệt của hai vị khách mời là ca sĩ Tuấn Nghĩa (Quán quân Người Kể Chuyện Tình 2022 & Quán quân Người Hát Tình Ca 2023) và ca sĩ Văn Hương (Á quân Người Hát Tình Ca 2019) đã góp phần tạo nên thành công chung cho Minishow Những Bước Chân Âm Thầm của ca sĩ Hoàng Tâm Anh.

Đều là những gương mặt nổi bật trong làng nhạc quê hương, trữ tình, giọng ca Hà thành kết hợp ăn ý cùng với ca sĩ Tuấn Nghĩa, ca sĩ Văn Hương gieo thương nhớ cho khán giả với những ký ức và cảm xúc dâng trào trong đêm nhạc.

Ca si Hoang Tam Anh Nhung Buoc Chan Am Tham 03
Nữ ca sĩ rạng rỡ trong đêm nhạc tri ân người hâm mộ
Ca si Hoang Tam Anh Nhung Buoc Chan Am Tham 04
Ca sĩ Văn Hương - Ca sĩ Hoàng Tâm Anh - MC Phương Hiếu (từ trái qua)
Ca si Hoang Tam Anh Nhung Buoc Chan Am Tham 06
Ca sĩ Hoàng Tâm Anh & Ca sĩ Tuấn Nghĩa

Trước đó, hơn 5 năm cho một hành trình âm nhạc, nữ ca sĩ hoạt động nghệ thuật miệt mài với nghệ danh Dương Huệ. Cô luôn dành hết tâm huyết cho từng cuộc thi và cho ra mắt 5 album ca nhạc. Cô từng tạo tiếng vang lớn và được cư dân mạng biết đến nhiều hơn với thành công của Minishow Xin Làm Ánh Sao Đêm được tổ chức vào năm 2023.

Ca si Hoang Tam Anh Nhung Buoc Chan Am Tham 07
Minishow Xin Làm Ánh Sao Đêm của Hoàng Tâm Anh

Nữ ca sĩ chia sẻ, lý do đổi nghệ danh thành Hoàng Tâm Anh vì định hướng hình ảnh bản thân là một ca sĩ trữ tình với phong cách hát truyền cảm, dễ dàng "chạm" đến trái tim thổn thức của giới mộ điệu và lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng. Tuy việc đổi nghệ danh sau khoảng thời gian dài hoạt động là một trở ngại khá lớn nhưng cô vẫn luôn cố gắng nỗ lực hết mình để mong sao khán giả vẫn luôn yêu mến và ủng hộ.

Ca si Hoang Tam Anh Nhung Buoc Chan Am Tham 08
Sau khi đổi nghệ danh, giọng ca Hà thành vẫn tiếp tục chăm chỉ luyện tập để phát triển nghề

Việc quay trở lại đường đua âm nhạc lần này với Minishow và Album mang tên Những Bước Chân Âm Thành, Hoàng Tâm Anh đã miệt mài chuẩn bị và tập luyện trong vòng hơn 1 năm để gửi đến người hâm mộ những "món ăn tinh thần" chất lượng nhất. Tựa đề của album thứ 6 của nữ ca sĩ là tên của một nhạc phẩm đình đám của cố nhạc sĩ Y Vân như là một dụng ý của nữ ca sĩ để ánh lên từng bước chân âm thầm của Hoàng Tâm Anh cho mọi nỗ lực phát triển nghề hơn 5 năm qua.

Chúc cho Hoàng Tâm Anh vững bước cùng sự nghiệp ca hát và gặt hái được nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.