Chờ...

Jack trở lại với Ngôi Sao Cô Đơn, thành tích thế nào sau 1 năm vắng bóng?

(VOH) - Trở lại sau gần 1 năm 'biến mất' khỏi làng giải trí vì ồn ào đời tư, liệu rằng Ngôi Sao Cô Đơn có thể giúp Jack vực dậy tên tuổi?

Tối ngày 19/7, Jack chính thức phát hành MV mới mang tên Ngôi Sao Cô Đơn. MV lần này mang màu sắc hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm trước đây của giọng ca sinh năm 1997. Dù vắng bóng đã lâu nhưng sự trở lại lần này của Jack vẫn là "thỏi nam châm" thu hút sự quan tâm rất lớn của các fan hâm mộ. 

Jack trở lại với Ngôi Sao Cô Đơn, thành tích thì cao nhưng vẫn gây tranh cãi 1
Jack ra mắt MV Ngôi Sao Cô Đơn sau 1 năm vắng bóng

Jack cho biết đã tự thực hiện toàn bộ phần sáng tác đến sản xuất Ngôi Sao Cô Đơn cùng team của riêng mình. Với sản phẩm lần này, anh dành nhiều thời gian hơn cùng team để chăm chút, chỉnh sửa từng chi tiết nhằm tạo ra một sản phẩm thể hiện hết cá tính âm nhạc của bản thân, giúp khán giả có những trải nghiệm thú vị với không gian âm nhạc của Ngôi Sao Cô Đơn.

Jack trở lại với Ngôi Sao Cô Đơn, thành tích thì cao nhưng vẫn gây tranh cãi 2
Sản phẩm lần này được Jack đầu tư chỉn chu

Với MV Ngôi Sao Cô Đơn lần này, Jack đã kết hợp cùng đạo diễn Việt kiều Adrian Nguyễn và một ekip trẻ đầy sáng tạo. Trong MV, Jack hóa thân vào nhân vật có tên Jack Junior (Jj) với tính cách khác người, xuất thân từ một băng nhóm chuyên săn lùng và truy tìm cổ vật.

Jack Junior gây ra những vụ cướp để lấy tiền của người giàu chia cho những người yếu thế trong xã hội. Tuy nhiên, trong hành trình “làm loạn” nhưng đầy trượng nghĩa ấy, Jack Junior luôn cố ý để lại dấu vết để dẫn lối cho cảnh sát. Đến cuối cùng, anh vẫn giơ tay chịu trói nhưng lại dường như mở ra một kế hoạch gì đó đang được âm thầm thực hiện… 

Jack trở lại với Ngôi Sao Cô Đơn, thành tích thì cao nhưng vẫn gây tranh cãi 3
Nam ca sĩ vào vai chàng trai có tính cách khác thường
Jack trở lại với Ngôi Sao Cô Đơn, thành tích thì cao nhưng vẫn gây tranh cãi 4
Tạo hình nổi loạn của Jack gây liên tưởng đến nhân vật Jocker

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Jack vẫn giữ được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ lẫn công chúng. Chỉ sau 12 tiếng phát hành, Ngôi Sao Cô Đơn đã nhanh chóng đạt Top 1 Trending Youtube, thu về hơn 2,5 triệu lượt view và gần 80.000 bình luận. 

Jack trở lại với Ngôi Sao Cô Đơn, thành tích thì cao nhưng vẫn gây tranh cãi 5
Thành tích mà MV đạt được sau 12 giờ phát hành

Tuy nhiên, bên cạnh sự ủng hộ hết lòng của người hâm mộ thì Ngôi Sao Cô Đơn cũng không tranh khỏi những phản ứng trái chiều. Theo đó, một số người cho rằng phần melody mang hơi hướng thập niên 80 trong Ngôi Sao Cô Đơn khá giống với giai điệu ca khúc Blinding Lights của The Weeknd. Chưa kể, những phân cảnh đua xe kịch tính trong MV của Jack cũng được nhận xét là rất giống với MV Blinding Lights.

Jack trở lại với Ngôi Sao Cô Đơn, thành tích thì cao nhưng vẫn gây tranh cãi 6
Cảnh đua xe trong Ngôi Sao Cô Đơn
Jack trở lại với Ngôi Sao Cô Đơn, thành tích thì cao nhưng vẫn gây tranh cãi 7
Cảnh đua xe trong Blinding Lights

Sự trùng hợp từ phần âm nhạc đến hình ảnh giữa 2 MV đã khiến nhiều người phải đặt ra nghi vấn. Chẳng lẽ sau 1 năm "biến mất" khỏi showbiz để trau dồi bản thân, Jack lại chọn cách tái xuất với một tác phẩm trùng ý tưởng với người khác như thế này?

Jack trở lại với Ngôi Sao Cô Đơn, thành tích thì cao nhưng vẫn gây tranh cãi 8
Sau 1 năm vắng bóng, chẳng lẽ Jack chỉ có thể mang đến một tác phẩm trùng ý tưởng như vậy?

Trước đó vào tháng 8/2021, người hâm mộ không khỏi xôn xao khi Jack bị tố cáo là "tra nam", có con với Thiên An và mỗi tháng chỉ chu cấp 5 triệu đồng khiến dư luận phẫn nộ. Sau khi lên tiếng thừa nhận và xin lỗi, Jack cũng trở nên im hơi lặng tiếng hơn và dường như không có bất cứ hoạt động nào trong showbiz. 

Cùng VOH "soi" thêm nhiều sản phẩm tại chuyên mục Nhạc nhé!

(Ảnh: chụp màn hình, NVCC)