Chờ...

Lam Trường nói gì khi trở lại sau 4 năm vắng bóng nhưng trùng “bão Blackpink”?

VOH - Sau một khoảng thời gian dài hoạt động ở nước ngoài, ca sĩ Lam Trường quay trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam với ca khúc mới toanh mang tên “Vì Sao Sáng”.

Chiều ngày 5/7/2023, ca sĩ Lam Trường đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Vì Sao Sáng sau 4 năm yên ắng. Tại buổi họp báo lần này, ngoài việc gửi lời tri ân đến nhạc sĩ Vũ Minh Tâm, đạo diễn Tùng Phan cùng ekip thực hiện MV Vì Sao Sáng, nam ca sĩ sinh năm 1974 cũng đã có những chia sẻ rất sâu sắc về quá trình làm nghề cũng như quan điểm của anh về thế hệ ca sĩ trẻ Việt Nam hiện nay. 

[Xong] Trở lại sau 4 năm vắng bóng nhưng trùng “bão Blackpink”, Lam Trường nói gì? 1
Ca sĩ Lam Trường tại buổi họp báo ra mắt MV "Vì Sao Sáng" (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
[Xong] Trở lại sau 4 năm vắng bóng nhưng trùng “bão Blackpink”, Lam Trường nói gì? 2
Lam Trường gửi lời tri ân đến Ekip của MV "Vì Sao Sáng"  (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Giữ lời hứa ra mắt MV mặc kệ “cơn bão Black Pink”

Có thể nói ngoài bỏ công sức đầu tư cho một MV ca nhạc chất lượng thì việc chọn thời điểm ra mắt cũng là một trong những yếu tố quyết định sự thành bại. Trong buổi họp báo lần này, khi được hỏi vì sao chọn thời điểm ra mắt MV cùng lúc với sự kiện đổ bộ của loạt sao hàn đình đám, anh hai Lam Trường trả lời rằng anh không muốn phụ lòng chờ đợi của khán giả, cụ thể nam ca sĩ chia sẻ: “Trường nghĩ sẽ phụ lòng những người yêu mến mình, luôn theo dõi và chờ đợi những điều mới mẻ của mình vì họ đã chờ đợi quá lâu”.

Câu nói đơn giản nhưng đầy ắp sự chân thành, trân trọng khán giả của nam ca sĩ đã khiến cho cả khán phòng không khỏi xúc động.

[Xong] Trở lại sau 4 năm vắng bóng nhưng trùng “bão Blackpink”, Lam Trường nói gì? 3
Ca sĩ Lam Trường và những chia sẻ với phóng viên (Ảnh: Hải Yến)

Cũng về thế hệ ca sĩ trẻ hiện nay, nam ca sĩ chia sẻ anh rất ấn tượng với những ca sĩ trẻ Việt Nam hiện nay về cả tư duy âm nhạc cũng như khả năng bắt “trend” trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên để đi đường dài, các ca sĩ trẻ cần phải trau dồi, học hỏi nhiều hơn nữa vì bên cạnh sự ưu ái của truyền thông thì thực lực của bản thân vẫn là thứ cốt lõi giúp một ca sĩ tồn tại trong lòng khán giả.

[Xong] Trở lại sau 4 năm vắng bóng nhưng trùng “bão Blackpink”, Lam Trường nói gì? 4
Ca sĩ Lam Trường và dàn khách mời trong buổi họp báo (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

MV Vì Sao Sáng có giai điệu trẻ trung nhưng vẫn giữ được “chất riêng” của Lam Trường

Chia sẻ về MV Vì Sao Sáng vừa mới ra mắt, nhạc sĩ Vũ Minh Tâm cũng rất đau đầu với yêu cầu của ca sĩ Lam Trường khi viết nên một bài hát với giai điệu trẻ trung hợp thời mà vẫn giữ được cái “chất” trong sáng lãng mạn của Lam Trường. Trong cái thời đại toàn những ca khúc hit về tình yêu kiểu “chóng vánh” thì đây là một yêu cầu khá “oái oăm” nhưng MV Vì Sao Sáng vẫn được đáp ứng một cách trọn vẹn với giai điệu rất bắt tai, MV đầu tư chỉnh chu lòng ghép câu chuyện tình yêu rất thơ, rất lãng mạn. 

[Xong] Trở lại sau 4 năm vắng bóng nhưng trùng “bão Blackpink”, Lam Trường nói gì? 5
Lam Trường hóa thân chàng họa sĩ trong MV mới 

Trong lần ra mắt này, nam ca sĩ Lam Trường kết hợp với Ngọc Xuân - bóng hồng mới sinh năm 1999. Khoảng cách 25 tuổi vẫn không làm khó được anh hai Lam Trường, màn kết hợp Ngọc Xuân và Lam Trường trong MV lần này vẫn khiến khán giả không khỏi xuýt xoa về sự đẹp đôi, ăn ý khiến “người tình âm nhạc” Phương Thanh không khỏi ghen tị.

[Xong] Trở lại sau 4 năm vắng bóng nhưng trùng “bão Blackpink”, Lam Trường nói gì? 6
Lam Trường sánh vai cùng bóng hồng Ngọc Xuân (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Khi được hỏi liệu tuổi tác có ảnh hưởng đến âm nhạc của mình hay không, Lam Trường tự tin: “Tuổi tác cũng chỉ là một con số”. Anh chia sẻ bí quyết giúp thậm chí cảm nhận mình còn trẻ trung hơn trước chính là luôn giữ cho bản thân sự lạc quan về ngọn lửa nhiệt huyết với nghề: “Người có tuổi mà vẫn giữ được sự trẻ trung, người xung quanh sẽ thấy họ đáng yêu vô cùng. Cũng như Trường bây giờ!”.   

Xem thêm: 
Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc gây sốt với diện mạo trẻ trung khi cắt tóc giống Park Seo Joon 
Lam Trường khoe khoảnh khắc gia đình hạnh phúc khiến người hâm mộ ấm lòng

[Xong] Trở lại sau 4 năm vắng bóng nhưng trùng “bão Blackpink”, Lam Trường nói gì? 7
Lam Trường song ca cùng "người tình âm nhạc" Phương Thanh trong buổi họp báo (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Trong buổi ra họp báo ra mắt MV, bên cạnh việc live ca khúc mới Vì Sao Sáng, anh cũng gửi tặng mọi người những bản hit gắn liền với sự nghiệp âm nhạc của mình từ xưa đến giờ. Anh còn hứa sẽ mở một buổi offline để hát tặng những khán giả từ nước ngoài về ủng hộ anh trong lần ra mắt sản phẩm này.

MV Vì Sao Sáng của ca sĩ Lam Trường  

Hiện MV Vì Sao Sáng đang có mặt trên kênh Youtube chính thức của Lam Trường cũng như trên các nền tảng nhạc trực tuyến trong nước và quốc tế. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật thêm những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!