Chờ...

Myra Trần hóa thân thành "cô chủ tiệm trà quyến rũ" trong MV mới

VOH - MV Môi Chạm Môi khiến khán giả không khỏi xuýt xoa ngay từ những giây đầu tiên.

Tối ngày 22/11, Myra Trần chính thức trở lại đường đua âm nhạc qua MV mang tên Môi Chạm Môi. Được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư chỉ đạo, sản phẩm âm nhạc lần này mang đến trải nghiệm mới lạ và cuốn hút, khiến nhiều người không khỏi hào hứng khi theo dõi.

Myra Trần hóa thân thành
Myra Trần trong MV Môi Chạm Môi - Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, khi bức ảnh liên quan đến dự án được chia sẻ trên trang cá nhân, Myra Trần đã khiến khán giả phải trầm trồ vì sự đầu tư về bối cảnh, phục trang và concept mới lạ, khác với phong cách trước đây của cô nàng. Hình ảnh nữ ca sĩ mờ ảo dưới ánh trăng huyền bí, kèm theo hành động gần gũi với chàng trai bí ẩn đã tạo nên bầu không khí ma mị mang tính nghệ thuật.

Myra Trần hóa thân thành "cô chủ tiệm trà quyến rũ" trong MV mới 2
Bức ảnh xuất hiện trên trang cá nhân của Myra Trần - Ảnh: FBNV
Myra Trần hóa thân thành "cô chủ tiệm trà quyến rũ" trong MV mới 3
Cận cảnh chàng trai khuỵu gối bên cạnh Myra Trần trong MV mới - Ảnh: FBNV

Sau khi MV được ra mắt, nhiều khán giả đã để lại những lời khen có cánh như "MV xứng đáng được 100đ từ nội dung MV cho đến hình ảnh, xem rất cuốn, hơi bất ngờ là Myra nhảy khá đẹp, xứng đáng lên top trending cho nỗ lực của Myra cũng như toàn bộ ekip", "Mừng cho Myra. MV đầu tư hơn lần đầu rất nhiều. Nhạc hay, vũ đạo cháy."

Dễ nhận thấy một điều rằng, nhờ giai điệu cuốn hút và kỹ năng diễn xuất mà Myra đã khiến nhiều người bất ngờ, một lần nữa công nhận tài năng của cô nghệ sĩ trẻ. Khả năng thanh nhạc của Myra cũng được đánh giá cao. Cách chạy nốt thông minh đã giúp giọng ca An Giang thành công trong việc truyền tải cảm xúc, tạo nên sản phẩm âm nhạc chất lượng từ phần nhìn đến phần nghe.

Myra Trần hóa thân thành
Ảnh: Chụp màn hình

Một điểm đặc biệt của MV là sự kết hợp giữa Myra Trần và rapper Binz, chứng minh ca khúc Môi Chạm Môi không chỉ là một dự án âm nhạc thông thường. Theo đó, với sự góp mặt của nam rapper nổi tiếng, sở hữu nhiều câu nói và bài hát với độ nhận diện caodự đoán Môi Chạm Môi sẽ sớm viral trong vài ngày tới.

Myra Trần hóa thân thành
Myra Trần tự tin thực hiện vũ đạo trong sản phẩm âm nhạc mới nhất - Ảnh: Chụp màn hình

Thêm nữa, sự trở lại của Myra Trần trong MV Môi Chạm Môi còn đánh dấu bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ trẻ tuổi. Trước đó, Myra Trần đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 1 với hình ảnh Lady Mây hài hước. Thế nên, lần trở lại với concept quyến rũ này cho thấy Myra Trần không ngại đổi mới, mang đến những phiên bản ít được biết đến của bản thân.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật thêm những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!