Chờ...

Ngô Kiến Huy cùng dàn cast 2 Ngày 1 Đêm "quậy đục nước" trong MV Tất Cả Đứng Im

(VOH) - Trở lại với sản phẩm âm nhạc mới, Ngô Kiến Huy gây sốt khán giả khi mời 3 gương mặt kì cựu của 2 Ngày 1 Đêm cùng tham gia.

Vào lúc 19h ngày 14/11, MV Tất Cả Đứng Im chính thức được phát hành trên kênh youtube của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Sau bản hit Truyền Thái Y, sản phẩm âm nhạc lần này hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành tựu hơn nữa, bởi sự "chịu chi" của nam nghệ sĩ từ chất lượng âm thanh đến hình ảnh.

MV Tất Cả Đứng Im - Ngô Kiến Huy:

Ngô Kiến Huy hóa kẻ 'biến thái', thâu tóm bộ ba 'cây hài' HIEUTHUHAI - Cris Phan - Lê Dương Bảo Lâm 

Tất Cả Đứng Im là một sáng tác của nhạc sĩ RIN9, được hòa âm phối khí bởi TDK và "nên hình nên dạng" nhờ bàn tay khéo léo của đạo diễn tài năng Đinh Hà Uyên Thư. Xuất hiện trong vai chính của MV, Ngô Kiến Huy "thao túng tâm lý" người xem, khiến họ "sập bẫy" bởi những tình tiết được cài cắm khéo léo. Những tưởng anh chàng là người bị phản bội phải đeo lên đầu mấy "cặp sừng", thì hóa ra chính anh lại là kẻ đa nhân cách lừa gạt các chàng trai trẻ và lừa cả bản thân mình.

Ngô Kiến Huy cùng dàn cast 2 Ngày 1 Đêm 
Ngô Kiến Huy xuất hiện điển trai trong MV

HIEUTHUHAI, Cris Phan và Lê Dương Bảo Lâm đều là những "con mồi" của Ngô Kiến Huy, bị anh nao núng, quật ngã bằng những chiêu trò và lời nói "mật ngọt". Mặc dù Cris Phan và Lê Dương Bảo Lâm chỉ xuất hiện trong vài giây ngắn của MV, nhưng cả hai người vẫn rất chịu khó lăn xả, hỗ trợ đồng nghiệp hết mình trong những set quay cuối cùng.

Ngô Kiến Huy cùng dàn cast 2 Ngày 1 Đêm 
Tất cả đã bị Ngô Kiến Huy "thâu tóm"
Ngô Kiến Huy cùng dàn cast 2 Ngày 1 Đêm 
Còn đối với "cây hài mới nhú" HIEUTHUHAI, anh không chỉ xuất hiện như một cameo mà còn đảm nhận phần rap cực "bắt tai".

Với sự xuất hiện của 3 người đồng nghiệp, Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ thêm về lý do tại sao trong mỗi MV của mình đều có sự xuất hiện của những "đồng đội" quen thuộc: "Tôi luôn mong muốn ngoài việc làm MV phải mời được những người anh em, đồng nghiệp vào sản phẩm. Họ dù sao cũng là một phần kỉ niệm trong con đường làm nghệ thuật của tôi. Tôi muốn sau này khi xem lại, chúng tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi từng là một phần của nhau.

Trong những dự án tiếp theo, tôi vẫn sẽ tiếp tục mời thêm những người đồng nghiệp thân thiết khác của mình. MV thành công và được đón nhận là điều ai cũng mong đợi, nhưng với tôi, tình cảm đồng nghiệp còn quý giá hơn".

Ngô Kiến Huy cùng dàn cast 2 Ngày 1 Đêm 
Ngô Kiến Huy luôn muốn cùng các anh em, bạn bè tạo kỉ niệm qua từng sản phẩm âm nhạc

Ngô Kiến Huy khẳng định vị thế trên đường đua Vpop

Thông qua sản phẩm âm nhạc lần này, có thế thấy nam ca sĩ tuổi thơ của thế hệ 8x 9x đã thật sự "hồi sinh". Giọng hát của Ngô Kiến Huy vẫn vẹn nguyên như ngày nào, chinh phục người nghe ngay từ câu đầu tiên.  Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn để lại một ấn tượng đậm sâu trong lòng khán giả với nét diễn xuất mượt mà. Không những vậy, anh còn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với màn thể hiện vũ đạo bắt mắt, cuốn hút.

Ngô Kiến Huy cùng dàn cast 2 Ngày 1 Đêm 
Nam ca sĩ đặt rất nhiều tâm huyết vào sản phẩm âm nhạc lần này

Ngoài ra, Tất Cả Đứng Im còn rất thành công trong việc hoàn thiện phần nhìn, mang đến sự chỉn chu "đã mắt" cho những người hâm mộ đã luôn mong chờ sự trở lại của nam nghệ sĩ bấy lâu. Được biết, để thực hiện MV lần này cả Ngô Kiến Huy và Ekip đã mất 1 năm tập tung để chuẩn bị và thực hiện.

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ sau hơn 3 giờ đồng hồ phát hành, MV Tất Cả Đứng Im đã chạm mốc 114N lượt xem với 30N lượt nhấn thích trên youtube. Với xuất phát điểm ấn tượng như vậy, chắn chắn ca khúc lần này sẽ mang đến nhiều thành tích ấn tượng cho anh chàng Ngô Kiến Huy.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: Internet