Chờ...

Thanh Hà tiết lộ lý do nhận lời tham gia liveshow Lối Cũ Ta Về của nhạc sĩ Đức Trí

(VOH) - Những thông tin thú vị xoay quanh liveshow Lối Cũ Ta Về đã được Thanh Hà, Lân Nhã chia sẻ.

Trưa ngày 28/05, nhạc sĩ Đức Trí và ca sĩ Thanh Hà, Lân Nhã đã cùng có mặt tại nhà hát VOH Music One để tham gia chuẩn bị cho đêm nhạc Lối Cũ Ta Về. Tại đây, các nghệ sĩ cũng đã có những chia sẻ thú vị về đêm nhạc cũng như quá trình chuẩn bị trước đó. 

Thanh Hà tiết lộ lý do nhận lời tham gia liveshow Lối Cũ Ta Về của nhạc sĩ Đức Trí 1
 
Thanh Hà tiết lộ lý do nhận lời tham gia liveshow Lối Cũ Ta Về của nhạc sĩ Đức Trí 2
Các nghệ sĩ tại buổi tổng duyệt cho liveshow Lối Cũ Ta Về

Xuất hiện tại buổi tổng duyệt, ca sĩ Thanh Hà cho biết ngay khi nhận được lời mời của nhạc sĩ Đức Trí, cô đã nhận lời ngay mà không cần suy nghĩ. Nguyên do không chỉ bởi vì mối thân tình kéo dài trong suốt 20 năm của cả hai, mà còn vì nữ nghệ sĩ luôn tin vào chất lượng âm nhạc, cũng như sự đầu tư trong từng sân khấu mà nhạc sĩ Đức Trí và Gia Định Audio mang đến. 

"Đây là show diễn được thu gọn trong một khán phòng vô cùng xinh xắn, từ dàn dựng sân khấu cho đến chất lượng âm thanh đều được đầu tư sao cho hay nhất. Dàn nhạc và các nhạc công cũng đều là những tên tuổi top của top trong làng nhạc Việt. Có thể nói, được hát cùng với những nghệ sĩ này là một niềm vinh dự rất lớn của Hà. Vì thế nên Hà tin rằng các khán giả khi thưởng thức đêm nhạc cũng sẽ rất thích". - Thanh Hà chia sẻ.

Thanh Hà tiết lộ lý do nhận lời tham gia liveshow Lối Cũ Ta Về của nhạc sĩ Đức Trí 3
Ca sĩ Thanh Hà cho biết việc được làm việc cùng nghệ sĩ Đức Trí và ekip band nhạc là vinh dự của cô

Trong khi đó, nam ca sĩ Lân Nhã tiết lộ rằng trong đêm nhạc Lối Cũ Ta Về, các nghệ sĩ cũng sẽ có những màn kết hợp với nhau để gửi đến khán giả. Tuy nhiên hiện tại, những điều thú vị này vẫn còn là bí mật chưa thể bật mí. 

Chia sẻ về điểm đặc biệt của đêm nhạc, giọng ca sinh năm 1986 cho biết: "Anh Đức Trí và anh Linh của Gia Định audio đều rất tâm huyết với đêm nhạc này, vì vậy nên bản thân Nhã và các anh chị em nghệ sĩ cũng đều nỗ lực để có thể làm tốt nhất có thể. Điểm đặc biệt của đêm nhạc này là tất cả đều là âm thanh mộc, qua đó khán giả sẽ càng cảm nhận được giọng hát và giai điệu rõ ràng hơn".

Thanh Hà tiết lộ lý do nhận lời tham gia liveshow Lối Cũ Ta Về của nhạc sĩ Đức Trí 4
Nhạc sĩ Đức Trí 

Đêm nhạc Lối Cũ Ta Về do Gia Định Audio và nhạc sĩ Đức Trí thực hiện, với sự tham gia góp giọng của các ca sĩ Thanh Hà, Lân Nhã, Hương Giang và Trọng Bắc. Đây đều là những giọng ca thực lực, được đánh giá cao trên sân khấu. Qua đó, đêm nhạc sẽ mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc accoutic mộc mạc, tinh tế và tràn đầy cảm xúc. 

Đêm nhạc được đầu tư dàn dựng sân khấu hoành tráng, cùng với đó là các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đã tai đẹp mắt chắc chắn sẽ không làm người xem thất vọng.  Đặc biệt, các khán giả khi đếm tham gia chương trình cũng sẽ nhận được những phần quà vô cùng độc đáo. 

Thanh Hà tiết lộ lý do nhận lời tham gia liveshow Lối Cũ Ta Về của nhạc sĩ Đức Trí 5
Poster đêm nhạc Lối Cũ Ta Về 

Đêm nhạc Lối Cũ Ta Về sẽ diễn ra vào 20h tối ngày 28/05/2022 tại nhà hát VOH Music One. 

Ảnh: VOH, Tổng hợp