Chờ...

Nhiều ca sĩ chịu thiệt khi ra mắt sản phẩm mới "đụng độ" các "anh trai"

VOH - Trong thời điểm Anh Trai Say Hi và Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang gây sốt, các sản phẩm âm nhạc của nghệ sĩ khác gặp khó khăn khi cạnh tranh trên bảng xếp hạng.

Sau khi lên sóng, các màn trình diễn trong từng vòng thi đấu của 1 chương trình Anh Trai Say HiAnh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đều nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Hiện tại, 4 thứ hạng đầu tiên trên bảng xếp hạng thịnh hành của YouTube đều thuộc về chương trình Anh Trai Say Hi. Các nam nghệ sĩ tham gia cũng trở thành tâm điểm chú ý trên các nền tảng mạng xã hội. 

ra-mat-san-pham-moi-nhieu-ca-si-chiu-thiet-boi-cac-anh-trai002p
Hai chương trình gây sốt nhất thời điểm hiện tại

Giữa thời điểm này, các sản phẩm Vpop khác đang gặp tình thế khó khăn. Ngày 9/7, nữ ca sĩ Orange phát hành MV mới của ca khúc Em Nên Yêu Cô Ta. Sau 11 ngày phát hành, MV thu về hơn 760 ngàn lượt xem. Đây là một trong các bài hát nằm trong album CAM'ON phát hành đầu năm nay.

Dù con số vẫn ổn định so với các sản phẩm trước của Orange nhưng ca khúc này lại không lọt vào top thịnh hành YouTube. Ngoài ra, độ thảo luận trên mạng xã hội của nữ ca sĩ không được cao. Trên nền tảng TikTok, bài hát chỉ mới đạt hơn 1000 lượt sử dụng trong các video.

Đây có lẽ là bước đi chưa đúng thời điểm của Orange. Bởi việc ra mắt MV của một ca khúc đã phát hành audio từ hơn 6 tháng trước sẽ khó có thể cạnh tranh với những sáng tác mới phát hành trong hai chương trình thực tế hiện nay.

ra-mat-san-pham-moi-nhieu-ca-si-chiu-thiet-boi-cac-anh-trai002
Orange phát hành MV của ca khúc cũ trong album

Một "nạn nhân" khác giữa sức nóng của các show anh trai là Noo Phước Thịnh. Trở lại sau 4 năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc, bài hát Đùa Anh Đau Đấy của nam ca sĩ lại gây thất vọng, thành tích sụt giảm.

Sau 3 ngày phát hành, MV chỉ thu về hơn 300 ngàn lượt xem - một con số khiêm tốn so với thâm niên và độ nổi tiếng của Noo Phước Thịnh. Giai điệu của Đùa Anh Đau Đấy chưa đủ ấn tượng so với các ca khúc của Anh Trai Say Hi hay Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Ngoài ra, anh còn gặp thêm "vận đen" khi ra mắt ca khúc cùng thời điểm lùm xùm của á hậu Hoàng Thùy và ban tổ chức Miss Universe Vietnam bùng nổ. 

450777784_1055398935952944_2368525785576505199_n
Lần trở lại sau thời gian "ở ẩn" của Noo gặp nhiều trắc trở

Ngay cả ca khúc Friendship của Đen Vâu cũng chịu ảnh hưởng khi nhanh chóng tụt hạng trên YouTube. Sau 3 tuần phát hành, MV đạt khoảng 3,1 triệu lượt xem và không thể đạt thứ hạng cao trên Trending Youtube. Con số này có phần "khiêm tốn" hơn các sản phẩm trước của Đen. 

ra-mat-san-pham-moi-nhieu-ca-si-chiu-thiet-boi-cac-anh-trai001
Tên tuổi lớn như Đen Vâu cũng phải nhanh chóng nhường lại vị trí dẫn đầu

Hiện tại, chương trình Anh Trai Say Hi đã phát sóng đươc 5 tập và 2 vòng thi đấu. Dự kiến, những ca khúc mới của show sẽ còn tiếp tục chiếm sóng mạng xã hội. Riêng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, tuy là những ca khúc được cover nhưng sự thể hiện mới mẻ của các "anh trai" được nhiều người yêu mến. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.