Chờ...

Orange kể chuyện tình đau thương của chính mình trong MV Có Đau Thì Đau Một Mình

VOH - Có Đau Thì Đau Một Mình là ca khúc do Orange sáng tác và được lấy cảm hứng từ chính mối tình đau thương của mình.

20 giờ tối 18/9, ca sĩ Orange đã chính thức phát hành MV Có Đau Thì Đau Một Mình, đánh dấu sự trở lại sau 2 năm kể từ thành công của Khi Em Lớn. Đây là ca khúc do chính Orange sáng tác và thể hiện, kết hợp cùng chất rap cực cuốn của Phúc Du, từ đó lột tả rõ nét sự đau thương của người con gái đang cố gắng vực dậy sau những tổn thương của 1 mối tình vụn vỡ.

Orange kể chuyện tình đau thương của chính mình trong MV Có Đau Thì Đau Một Mình 1
Orange trở lại đường đua âm nhạc với MV Có Đau Thì Đau Một Mình

Trong MV Có Đau Thì Đau Một Mình, Orange đã kể lại câu chuyện về một người con gái đang nỗ lực thoát khỏi những tổn thương trong cuộc sống theo cách rất nghệ thuật. Hình ảnh quả bóng ngày càng lớn dần, khiến bước chân cô gái trở nên nặng nề tượng trưng cho những tổn thương mà cô gái đang phải trải qua. Ngoài ra còn có bóng đen khắc sâu bên trong cô gái, trở thành nỗi ám ảnh, đe doạ hay thậm chí là tác động làm đau đớn thể xác khiến cô ngày càng mỏi mệt.

Càng cố gắng vùng vẫy, Orange càng bị tổn thương nặng nề hơn nữa. Cuối cùng, cô chỉ còn 1 lối thoát cho tất cả những tổn thương dài đăng đẳng này là đối diện, ôm lấy và chấp nhận nó. Nội dung MV cũng phần nào thể hiện thông điệp mà Orange muốn truyền tải qua âm nhạc đó là thay vì chạy trốn, hãy mạnh mẽ đối diện để ôm ấp những tổn thương bên trong mình. 

Orange kể chuyện tình đau thương của chính mình trong MV Có Đau Thì Đau Một Mình 2
MV mang đến những hình ảnh ẩn dụ đầy ý nghĩa, thể hiện những tổn thương của cô gái sau mối tình tan vỡ

MV Có Đau Thì Đau Một Mình còn sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Hoa hậu Thiên Ân, Hoàng Dũng, Phúc Du và đặc biệt là Diva Hà Trần. Trong khi đó, màn góp giọng cực "mượt" của Phúc Du dã giúp những cảm xúc mà Orange muốn truyền tải qua ca khúc thêm phần trọn vẹn. 

Orange kể chuyện tình đau thương của chính mình trong MV Có Đau Thì Đau Một Mình 3
MV có sự góp mặt của Diva Hà Trần, Hoa hậu Thiên Ân và ca sĩ Hoàng Dũng
Orange kể chuyện tình đau thương của chính mình trong MV Có Đau Thì Đau Một Mình 4
Cùng với đó là sự góp giọng của Phúc Du

Chia sẻ về ca khúc mới, Orange bộc bạch: “Orange nghĩ trong chúng ra ai cũng sẽ có vài lần trải qua những mối tình không vui, phải chìm đắm trong những đau khổ về câu chuyện tình yêu. Chúng ta có thể buồn, có thể suy sụp nhưng một khi chúng ta mạnh mẽ đối diện với những đau thương ấy và sẵn sàng ôm lấy chúng, nghĩa là chúng ta đã trưởng thành hơn rất nhiều. Những cung bậc cảm xúc trong Có Đau Thì Đau Một Mình cũng chính là những gì Orange đã trải qua. Orange mong rằng các bạn sẽ nhận được sự đồng cảm từ chính MV lần này để dũng cảm đối diện với những nỗi đau của bản thân”.

Orange kể chuyện tình đau thương của chính mình trong MV Có Đau Thì Đau Một Mình 5
Orange hy vọng mọi người có thể mạnh mẽ đối diện với những tổn thương, từ đó mới có thể vượt qua được

Orange cũng cho biết cô đã dành nhiều tâm tư cho lần trở lại với ca khúc Có Đau Thì Đau Một Mình. Đây được xem là bước tiến mới trong dự án lớn nhất sự nghiệp của Orange từ trước đến nay. “Hiện tại, tôi thấy hồi hộp bởi mình đã đầu tư rất nhiều cho dự án lần này. Có Đau Thì Đau Một Mình là một trong những ca khúc mở đường. Sau MV lần này, tôi sẽ chính thức có album đầu tay trong sự nghiệp. Đây cũng là món quà mà tôi muốn gửi tặng đến các bạn khán giả đã theo dõi và yêu thương mình từ lâu”. 

MV Có Đau Thì Đau Một Mình - Orange x Phúc Du:

Trước đó, Orange đã cho ra mắt talkshow Cam’On và gây bất ngờ khi chia sẻ về mối tình đau thương của chính mình cùng với Khánh Vy. Tại tập 1 của talkshow Cam’On, Orange cũng úp mở về dự án khủng của mình trong năm 2023 và hé lộ những thông tin xoay quanh ca khúc Có Đau Thì Đau Một Mình. Nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt tập 2 và tập 3 của talkshow Cam’On lần lượt vào ngày 20, 27/9 sắp tới. 

Orange kể chuyện tình đau thương của chính mình trong MV Có Đau Thì Đau Một Mình 6
Nữ ca sĩ trẻ đang ấp ủ dự án khủng trong năm 2023

Trong thời gian tới, Orange sẽ tiếp tục thông báo những thông tin mới nhất về dự án album - tất cả những ca khúc này đều do chính tay nữ ca sĩ sáng tác trong 2 năm qua. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông Âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc