Chờ...

Profile các nhóm nhạc nữ xuất hiện trong Queendom 2

(VOH) – Một trong những show sống còn đang được quan tâm nhất đangn nhận được sự chú ý cực lớn khi phát sóng tập đầu tiên.

Sự phấn khởi và trông chờ cho Queendom 2 đang tăng lên từng phút một khi tập 1 vừa hoàn thành phát sóng và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Vì sức nóng không thể cưỡng lại của chương trình với đội hình các nhóm nhạc nữ tài năng, nên những cái tên vốn đang là biểu tượng của Kpop lại tiếp tục trở thành xu hướng mới đây.

1. Brave Girls

Brave Girls là nhóm nhạc gồm có bốn thành viên và ra mắt từ năm 2011 và tên tuổi của nhóm dần được chú ý với ca khúc Rollin’ đã phát hành vào năm 2017 nhưng lại bất ngờ trở nên nổi tiếng vào năm ngoái. Đáng nói, sau khi được chú ý thì các fan ngày càng bất ngờ với những mảng khía cạnh khác của các cô gái. Giờ đây, các thành viên Minyoung, Yoojung, Eunji và Yuna  sẽ có cơ hội thể hiện tất cả tài năng trong mùa 2 của Queendom.

1
Cái tên mới nổi Brava Girls được trông chờ sẽ thể hiện nhiều khía cạnh đắt giá hơn

2. Hyolin

Cô nàng là ca sĩ solo duy nhất trong mùa này. Dù một thân một mình nhưng Hyolin được xem là đối thủ đáng gờm mà các nhóm khác phải dè chừng. Được biết, nữ thần tượng chính là cựu thành viên của Sistar và ra mắt vào năm 2010. Do đó, Hyolyn đã có kinh nghiệm “làm idol” hơn 10 năm qua và có thể làm tốt ở nhiều vị trí khác nhau. Các fan hiện nay đang rất trông chờ vào những màn thể hiện nóng bỏng, khí chất và tươi mới vốn được biết là phong cách của cô nàng trong suốt thời gian qua và sắp sửa oanh tạc sàn diễn trong những ngày sắp tới.

2
Nghệ sĩ solo duy nhất và cũng là tiền bối của các nhóm nhạc còn lại

3.  Kep1er

Đối thủ nhỏ tuổi nhất trong mùa này chính là 9 cô gái đến từ nhóm Kep1er, nhóm nhạc này từng gây bão mạng với ca khúc debut WA DA DA. Các cô gái tài năng xuất thân từ chương trình sống còn Girls Planet 999 này thậm chí còn phá kỷ lục về doanh thu ngày đầu tiên cao nhất trong album đầu tay của các nhóm nhạc nữ. Điều này phần nào nói lên tài năng của họ dẫu vừa ra mắt cách dây không lâu.

3
Các cô gái bước ra từ show sống còn Girls Planet 999 được trông đợi khuấy đảo show ăn khách này của ông lớn Mnet

Xem thêm: Jeon Mi Do không dự đám cưới 'bạn thân' Son Ye Jin, hóa ra là 'đánh lẻ' cùng dàn sao Hospital Playlist đến nơi này

4. VIVIZ

Có thể nói, đây chính là nhóm nhạc nhận được nhiều sự chú ý khi sỡ hữu các nhân vật từng là cựu thành viên của girlgroup đình đám với lượng fan đông đảo mang tên GFRIEND. 3 cô nàng SinB, Eunha và Umji vừa qua cũng đã giành chiến thắng đầu tiên trên các show âm nhạc diễn ra vào cuối tuần cới ca khúc đầu tay BOP BOP sau khi phát hành chỉ có một tuần, đây quả là một thành tích ấn tượng!

VIVIZ, nhóm nhạc mới ra mắt nhưng lại có sự góp mặt của các thành viên dày dặn kinh nghiệm làm idol, hành trình của các cô gái tại show hot của Mnet lần này đang rấg được trông đợi.

4
Tân binh VIVIZ nhưng thật chất lại là các cô nàng GFRIEND năm xưa

5. LOONA

Là một nhóm nhạc với số lượng người đông đúc là 12 thành viên ra mắt vào năm 2018. Kể từ đó đến nay,  các cô gái đã tạo dựng được rất nhiều điều trong sự nghiệp của mình và luôn chịu theo đuổi những concept mới mẻ cho mỗi lần trở lại. Các fan luôn rỉ tai nhau rằng “LOONA không có hai bài hát nào giống nhau cả!” Do đó, thật dễ hiểu khi ai nấy cũng xem các cô nàng là một trong những đối thủ nặng ký khi luôn cân được mọi loại nhạc, vũ đạo.

5
Các cô gái LOONA mang cho mình nhiều phong cách khác nhau được hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ

6. WJSN

Cái tên cuối cùng xuất hiện trong Queendom 2 chính là các cô gái đến từ công ty Starship Entertainment. Nhóm nhạc này đã ra mắt được một khoảng thời gian và sở hữu các thành viên vô cùng tài năng. Trong số đó phải kể đến rất nhiều thành viên từng tham gia The King of Mask Singer, nơi cho những tài năng yêu thích ca hát đến và thể hiện giọng ca thiên phú. Ngoài ra, thành viên Bona đang cực kỳ nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim Twenty Five Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21). chưa kể, đây còn là nhóm nhạc được mệnh danh có khả năng teamwork rất tuyệt vời. Vì vậy, sẽ thật không ngoa khi nói WJSN chính là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miệng.

6
WJSN, nhóm nhạc sỡ hữu các cá thể tài năng được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị chiến thắng.

Ngoài ra, sự xuất hiện của một nhân vật khác cũng đã làm cho mùa mới của Queendom nhận được sự quan tâm vô cùng lớn. Cụ thể, người nắm giữ vị trí host cho show năm nay không ai khác chính là thủ lĩnh của nhóm nhạc quốc dân SNSD, cô nàng Taeyeon. Sự xuất hiện của cô đã làm cho các hậu bối vô cùng ngỡ ngàng và giành nhiều sự ngưỡng mộ. 

Touch My Body - 효린 (HYOLYN):