Chờ...

Review MV "Girls" của Aespa

(VOH) - "Girls" của Aespa gây sốc vì visual cực đỉnh và quả beat nặng đô chuẩn thương hiệu SM. Liệu 4 gái có tiếp tục sở hữu thêm một MV triệu view nữa cùng "Girls" hay không?

Vào lúc 11 giờ Việt Nam hôm nay, “quái vật khủng long” nhà SM đã chính thức ra mắt MV Girls sau bao nhiêu ngày dài người hâm mộ chờ đợi. Trong sự trở lại lần này, Aespa xuất hiện với visual đỉnh cao và chất lượng âm nhạc tuyệt vời như thế nào thế? Các bạn tò mò lắm đúng vậy không nè.

MV Girls:

 

Girls là một bài hát thuộc thể loại dance với âm thanh nhạc cụ điện tử mạnh mẽ nhưng cũng đan xen nhiều âm trầm cuốn hút người xem.

Về phần vocal và rapper của Aespa, họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao của mình và thêm vào đó là bùng nổ đầy sự tự tin mà không phải tân binh nào cũng thể hiện được.

Ngoài ra, lời bài hát của Girls sẽ giới thiệu một câu chuyện khác của aespa và ae-aespa chiến đấu với Black Mamba cùng với chiến lược chỉ hủy của Naevis. Girls chính là câu chuyện ở tập cuối cùng của mùa 1 trong vũ trụ SMCU Aespa.

Giống như những mở đầu của các MV trước, SM đều ưu tiên thể hiện visual sắc sảo của bốn cô gái. Mỗi người một vẻ, ai nấy đều rất xinh đẹp và có những điểm thu hút riêng.

Review MV
Mở đầu là thành viên Winter
Review MV
Sau đó là đến NingNing
Review MV
Giselle
Review MV
Và cuối cùng là Karina

Câu chuyện của Girls được bắt đầu trong một sự cố báo động ở thang máy, khi Aespa bước vào, có lẽ họ đã đến gặp Black Mamba ở Kwangya và sẵn sàng chiến đấu với nó.

Review MV
 

Bốn cô gái tự tin chiến đấu không ngán một ai vì sức mạnh giúp đỡ từ các ae của chính mình.

Review MV
Đây là nhan vật ae đại diện cho Karina

Trong mỗi khung cảnh, từng thành viên đều sử dụng khả năng đặc biệt của mình để cố gắng tiêu diệt Black Mamba đang chỉ huy thuộc hạ để ngăn chặn Aespa lại.

Review MV
Đây chính là Black Mamba luôn xuất hiện trong bóng tối cùng với một con rắn đen. 

Ngoài ra, kể từ MV debut Black Mamba đến nay, lúc nào nhân vật này cũng đội một cái vương miện đen trên đầu. 

Review MV
Giselle đúng là gái Nhật đẹp nhất hôm nay

Lần này, SM đã nghe theo lời than trách từ Mys mà quan tâm nhiều đến Giselle hơn

Review MV
Cô hacker xinh đẹp NingNing rất phong cách

Về phần NingNing, Cô nàng đảm nhận vai trò hacker nên đóng góp vào việc khống chế được trung tâm điều khiển của BLack Mamba đang trị vì.

Review MV
 

Thay vì cầm súng chiến đấu như những trận đánh trước, lần này vũ khí sát cách cùng Winter lại là một thanh kiếm. Những thành viên còn lại đều ra sức tạo cơ hội để Winter được tiếp cận gần hơn Black Mamba hơn.

Review MV
 

Không ra mặt chiến đấu nhưng Navevis lại có công không nhỏ. Cô ấy là người trực tiếp liên lạc với Aespa và giúp họ bùng nổ sức mạnh để có khả năng chiến thắng. 

Review MV
Giselle thật sự đã thăng hạng nhan sắc. Thật sự visual của cô nàng quá xinh đẹp trong lần trở lại này

Là một nhóm trưởng, Karina luôn có cách xử lý tình huống rất bình tĩnh. Cô nàng rất thông minh để dẫn dắt cả nhóm hoàn thành nhiệm vụ bằng cách nhanh gọn nhất có thể. 

Review MV
 
Review MV
Hiện nay, NingNing đang nhận về lượt tweet rất cao trong những tấm hình được cap vội từ MV 
Review MV
 

Cuối cùng, Winter là người dùng thanh kiếm chém trái tim của Black Mamba và giết chết nó. 

Review MV
 

Kết thúc MV, Black Mamba thật sự đã bị tiêu diệt. Từng mảnh bị vỡ nát ra và rồi biến mất vào hư không.

Đa số mọi người đều đánh giá Girl's là một bài hát mở đầu nghe có thể bạn sẽ không thích ngay vì nó khá ngang và không được bắt tai như Next Level, không gây nghiện như Savage và cũng không ngọt ngào như Life's Too Short. Tuy nhiên, Girls lại đem đến một màu sắc âm nhạc khá mới mẻ, đậm chất nhạc nhà SM mà khó ai có thể làm lại.

MV sở hữu vocal rất slay, rap cực cuốn và visual đỉnh của chóp. Nhiều ý kiến cho rằng, khi xem Girls, người ta liên tưởng ngay đến đây chính là người anh em ruột của bản hit Kick it nhà NCT 127

Review MV
 

Tại Việt Nam, rất nhiều fan hâm mộ bày tỏ ý kiến của mình về MV

Review MV
 

Girls chính là một màu sắc mới mà các chiến binh Aespa dành tặng cho người hâm mộ. Ngoài ca khúc chủ đề Girls, album thứ hai cùng tên này còn bao gồm các ca khúc bside khác nhau như: Life's Too Short, Lingo, ICU, Illusion rất lôi cuốn và bắt tai. 

Tính đến 16h20 (giờ Hàn Quốc), album "Girls" ghi nhận doanh số 698.970 bản, trở thành album của nhóm nhạc nữ có doanh số ngày đầu cao nhất lịch sử Hanteo.

Còn bạn? Bạn nghĩ sao về Girls và sự trở lại của Aespa lần này? Sau khi xem xong bài viết này, đừng chần chờ gì nữa mà nhanh vào nghe MV ủng hộ bốn cô gái ngay thôi!

Ảnh & Video: SM Entertainment