Chờ...

Review MV mới của Da LAB - DA LAB dắt Phương Ly ‘Chạy Khỏi Thế Giới Này’

(VOH) - MV ‘Chạy Khỏi Thế Giới Này’ của DA LAB và Phương Ly vừa ra mắt đã nhận về vô số lời khen ngợi. Với giai điệu ngọt ngào và câu chuyện dễ thương làm khán giả cũng muốn ‘chạy trốn’ cùng họ.

Tối 30/6 Da LAB đã chính thức cho ra mắt MV mới toanh Chạy Khỏi Thế Giới Này cùng với ca sĩ Phương Ly. Trước đó ít lâu, loạt “thính” được nhóm tung ra đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, nay được chiêm ngưỡng thành quả, thật không phụ kỳ vọng.

MV Chạy Khỏi Thế Giới Này 

Chạy Khỏi Thế Giới lần này mang đến câu chuyện gì cho khán giả?

Với giai điệu bắt tai ngay từ những câu đầu tiên cùng cốt truyện MV mới lạ, Chạy Khỏi Thế Giới Này được dự đoán sẽ “gây bão” không kém loạt bản hit trước đó như Nước Mắt Em Lau Bằng Tình Yêu Mới, Thức Giấc hay Thanh Xuân,... 

Review MV mới của Da LAB - DA LAB dắt Phương Ly ‘Chạy Khỏi Thế Giới Này’ 1
Da LAB nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ 

Xuyên suốt MV là câu chuyện dễ thương của 4 chàng trai của nhóm Da LAB đều lần lượt “say nắng” cô nàng xinh đẹp Phương Ly. Từ khi bước lên taxi, cô nàng đã thu hút được ánh mắt của anh tài xế Thỏ (Nguyễn Trọng Đức). Anh không thể rời mắt khỏi “vị khách” cũng không tự chủ được mà mỉm cười dọc hành trình ngắn ngủi. Cho đến khi cô nàng đi khuất, chính anh cũng không thể giấu được sự tiếc nuối khi gặp được một cô gái xinh đẹp, đáng yêu như Phương Ly.

Review MV mới của Da LAB - DA LAB dắt Phương Ly ‘Chạy Khỏi Thế Giới Này’ 2
Nhân vật nữ chính Phương Ly 
Review MV mới của Da LAB - DA LAB dắt Phương Ly ‘Chạy Khỏi Thế Giới Này’ 3
anh tài xế Thỏ (Nguyễn Trọng Đức)

Tiếp đến, khoảnh khắc cô nàng bước vào quán bar và lên sân khấu tập luyện cho phần trình diễn của mình, anh chàng bartender Cào (Trần Minh Phương) dường như mất đi “ý thức” và thậm chí làm đổ luôn ly nước đang pha chế.

Review MV mới của Da LAB - DA LAB dắt Phương Ly ‘Chạy Khỏi Thế Giới Này’ 4
chàng bartender Cào (Trần Minh Phương)

Đến lúc cô nàng cất giọng hát của mình cũng là lúc tất cả các chàng trai trong khán phòng đều bị chinh phục trong đó có cả người khách Emcee L (Nguyễn Hoàng Long) và chàng ca sĩ của quán bar - Quách Văn Thơm (Võ Việt Phương).

Review MV mới của Da LAB - DA LAB dắt Phương Ly ‘Chạy Khỏi Thế Giới Này’ 5
chàng ca sĩ của quán bar - Quách Văn Thơm (Võ Việt Phương)
Review MV mới của Da LAB - DA LAB dắt Phương Ly ‘Chạy Khỏi Thế Giới Này’ 6
Emcee L (Nguyễn Hoàng Long)
Review MV mới của Da LAB - DA LAB dắt Phương Ly ‘Chạy Khỏi Thế Giới Này’ 7
Phương Ly rực rỡ, tỏa sáng 

Trong cơn say nắng, mỗi người đều chìm đắm trong thế giới của riêng mình, tự tưởng tượng ra cảnh trò chuyện, gần gũi với Phương Ly. Để rồi khi bừng tỉnh, các chàng trai đều quyết định chạy đến tìm cô. 

Review MV mới của Da LAB - DA LAB dắt Phương Ly ‘Chạy Khỏi Thế Giới Này’ 8
Cô quay người để lại nụ cười giữa dòng người 
Review MV mới của Da LAB - DA LAB dắt Phương Ly ‘Chạy Khỏi Thế Giới Này’ 9
Cái kết mở, đáp án tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi chúng ta 

Nhìn cô mỉm cười giữa dòng người, vẫn vẻ đẹp ấy, vẫn nụ cười ngọt ngào ấy cả 4 chàng trai đều lặng im. Cuối cùng, Phương Ly sẽ chọn ai đây, câu trả lời tùy vào cảm nhận của riêng mỗi khán giả sau khi xem. Cái kết mở thôi thúc người xem nhớ mãi về cô gái tựa nắng mùa hạ, nhẹ nhàng, tươi sáng.

Khoảnh khắc “say nắng” một người làm chúng ta lạc vào thế giới khác 

Ca khúc Chạy Khỏi Thế Giới Này vẫn mang nét đặc trưng của Da LAB khi giai điệu cùng phần bè phối luôn gây ấn tượng cực mạnh cho người nghe. Nhóm muốn khắc hoạ cảm xúc “say nắng” mà hầu như ai cũng từng trải qua. Đó là lúc chúng ta như thoát khỏi thực tại trong thoáng chốc, và sau đó còn lại chút dư vị vui vẻ, nhẹ nhàng và cả một chút tiếc nuối. 

Review MV mới của Da LAB - DA LAB dắt Phương Ly ‘Chạy Khỏi Thế Giới Này’ 10
Chạy Khỏi Thế Giới Này 

Những câu hát mở đầu của Phương Ly càng tạo thêm sự thích thú khi cô thể hiện sự nhẹ nhàng, ngọt ngào đầy trong trẻo nhưng vẫn có nét sâu lắng, da diết. Bên cạnh đó câu hát “Em sẽ luôn ở bên anh, cùng anh chạy khỏi thế giới này” cũng gây ấn tượng và hứa hẹn sẽ là câu “quote” viral trong những ngày tới. 

Xem thêm: Review MV Khác Biệt này thậm chí còn To Lớn Hơn - Trịnh Thăng Bình cải thiện giọng hát, Liz Kim Cương đẹp hút hồn

Những chia sẻ của Da LAB và Phương Ly về quá trình hoàn thành sản phẩm

Phương Ly “chốt đơn” chưa đầy 30 phút 

Với màn hợp tác với Phương Ly, Da LAB hé lộ: “Da LAB cũng đã cân nhắc rất nhiều phương án và việc cộng tác với ai phụ thuộc rất nhiều yếu tố... 

Review MV mới của Da LAB - DA LAB dắt Phương Ly ‘Chạy Khỏi Thế Giới Này’ 11
Pha chốt kèo "nhanh như chớp" từ nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng 

Nhưng đặc biệt lần này, việc cộng tác với Phương Ly diễn ra rất nhanh. Từ lúc Da LAB đề nghị đến lúc Phương Ly đồng ý tham gia chỉ cách nhau có nửa tiếng (6h30 sáng gửi tin nhắn và demo, 7h sáng Phương Ly đã đồng ý). Sau đó ở lần gặp đầu tiên ở quán cafe, bản demo đã được thu ở ngay tại đó và được sử dụng để phát triển tiếp bài hát đến khi hoàn thiện”.

Da LAB nói gì về “bóng hồng” của Chảy Khỏi Thế Giới Này

Da LAB không quên chia sẻ ấn tượng của mình khi lần đầu hợp tác với nữ ca sĩ Phương Ly: “Phương Ly rất thân thiện và dễ mến. Cô ấy toát ra sự tươi vui, nhẹ nhàng trong toàn bộ quá trình sản xuất bài hát và cả những lúc gặp gỡ bên ngoài công việc. Màu sắc giọng hát của Phương Ly cũng rất trong trẻo, nhẹ nhàng, phù hợp với cảm xúc mà Da LAB muốn truyền tải. Phương Ly ở ngoài cũng rất xinh nên để diễn cảm xúc say nắng ngất ngây trước một cô gái xinh như Phương Ly thì cũng đơn giản, không cần phải diễn”.

Review MV mới của Da LAB - DA LAB dắt Phương Ly ‘Chạy Khỏi Thế Giới Này’ 12
Bóng hồng duy nhất của Chạy Khỏi Thế Giới Này 

Nhóm không tiếc lời khen dành cho bạn đồng hành của mình. Và thật sự là vậy, sự kết hợp lần này của Da LAB và Phương Ly gần như thỏa mãn được cả phần nghe và phần nhìn của khán giả.

Tại sao là một cái kết mở?

Nói về cái kết mở gây nhiều tò mò ở cuối MV - một việc làm mà khán giả hiếm thấy trong các sản phẩm trước đây của Da LAB, các chàng trai chia sẻ: “Lần này, với một bài hát nhẹ nhàng, bình yên, nhóm muốn hình ảnh cũng gợi lên được cảm giác đó, mọi thứ thật đẹp, bình yên và êm ái. vì vậy chúng ta không cần quá quan tâm đến kết cục, chỉ cần cảm nhận được sự bình yên là đủ.”

Review MV mới của Da LAB - DA LAB dắt Phương Ly ‘Chạy Khỏi Thế Giới Này’ 13
Đáp án nằm trong lòng của mỗi khán giả 

Chạy Khỏi Thế Giới Này thật sự đã mang người xem trước màn ảnh thoát ra khỏi thực tại về với vùng trời bình yên của riêng mình.

Màu sắc âm nhạc và phong cách âm nhạc của Da LAB luôn được người nghe đánh giá rất cao. Bạn đã nghe Chạy Khỏi Thế Giới Này chưa?

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin mới nhất, thú vị nhất về thị trường âm nhạc tại chuyên mục Nhạc nhé!

Nguồn: TCBC