Chờ...

Sau màn lộ diện gây sốt tại Ca Sĩ Mặt Nạ, Lương Bích Hữu tiết lộ gì?

(VOH) - Sau màn lộ diện trong Mascot Kim Sa Ngư, cái tên Lương Bích Hữu khuấy đảo khắp các mạng xã hội trong thời gian gần đây đã nhanh chóng tiến thẳng vào top 1 trending YouTube.

Suốt tuần vừa qua, màn lộ diện của Lương Bích Hữu tại Ca Sĩ Mặt Nạ gây ấn tượng mạnh cùng sự phấn khích của khán giả khi nghe cô nàng hát bằng hai giọng cùng một ca khúc, đã thật sự tạo nên cơn “địa chấn” trên mạng xã hội.

Với màn lộ diện của ca sĩ Lương Bích Hữu – Kim Sa Ngư đã nhận về hơn 4,7 triệu lượt xem, hơn 51 ngàn lượt thích, hơn 8,3 ngàn lượt bình luận và nhanh chóng có mặt ở vị trí Top 1 Trending YouTube vào ngày 6/9 vừa qua.

Cơn địa chấn của Lương Bích Hữu gây rúng động mạng xã hội vào thẳng top 1 trending YouTube
Cơn địa chấn của Lương Bích Hữu gây rúng động mạng xã hội vào thẳng top 1 trending YouTube

Ngoài ra, trên TikTok của nữ ca sĩ với video thể hiện hai chất giọng của ca khúc Xem Như Em Chẳng May đạt hơn 13 triệu lượt xem dẫn đầu Top Thịnh Hành Tik Tok. Đặc biệt, theo thống kê, xu hướng tìm kiếm trên Google Search hiện nay dẫn đầu là chủ đề/ cụm từ có liên quan đến Lương Bích Hữu.

Không chỉ lượng lớn người hâm mộ lẫn khán giả nói chung dành lời khen ngợi và cảm xúc đặc biệt cho giọng hát của Lương Bích Hữu tại chương trình, ngay cả loạt sao Việt cũng bày tỏ tình cảm trước màn lộ diện của Cô Gái Trung Hoa như trở về ký ức thanh xuân. Trấn Thành, Trúc Nhân, Nguyễn Hồng Thuận, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Khả Như, Puka…, cùng nhiều nghệ sĩ khác đã chia sẻ sự cảm mến dành cho tài năng của Lương Bích Hữu trên trang cá nhân của mình.

Lương Bích Hữu hứa sẽ sớm tung MV
Ảnh: VieChanel cung cấp

Những màn trình diễn và phần lộ diện của Lương Bích Hữu trong tập 7 còn khiến fan phải xuýt xoa để lại hàng ngàn bình luận khen ngợi.

Lương Bích Hữu hứa sẽ sớm tung MV Em Vẫn Tin Vào Tình Yêu Ấy.

Sau màn lộ diện chấn động cùng lần đầu trình diễn ca khúc Em Vẫn Tin Vào Tình Yêu Ấy được sáng tác bởi nhạc sĩ Tú Dưa, sắp tới Lương Bích Hữu sẽ cho ra mắt MV mới của ca khúc ấy để đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho cô.