Chờ...

Suboi comeback đường đua âm nhạc, nhập hội Sơn Tùng MTP và Bích Phương "quậy đục nước" ngày 8/3

VOH - Trở lại sau thời gian dài im ắng, Suboi "công phá" làng nhạc Việt bằng sản phẩm âm nhạc Dâu Thiên Hạ.

Mới đây, Suboi đã chính thức đăng tải poster sản phẩm âm nhạc Dâu Thiên Hạ sẽ được phát hành vào 0h00 ngày 8/3. Trước đó, nàng rapper đã tung hint về dự án lần này bằng một bức hình "úp mở" về ngày phát hành và nội dung bài hát.

Suboi gia nhập
Poster Dây Thiên Hạ - Ảnh: FBNV

Trùng hợp thay, Sơn Tùng MTP và Bích Phương cũng đưa ra thông báo phát hành bài hát mới vào cùng giờ cùng ngày với Suboi. Hứa hẹn khán giả Việt sẽ có một đêm "cực cháy" với 3 cái tên nghệ sĩ đình đám.

Sự trở lại lần này là một cột mốc đặc biệt với Sơn Tùng MTP và Bích Phương sau một thời gian vắng bóng quá lâu trên "đường đua âm nhạc". Còn riêng Suboi, sau ghế Giám khảo Rap Việt mùa 3, đây là màn trở lại đáng mong chờ của cô.

Khác với màu sắc mạnh mẽ thường thấy của Suboi ở các sản phẩm trước đây, Dâu Thiên Hạ hé lộ sẽ mang đến năng lượng tích cực, yêu đời khi đánh thức sự tự tin và yêu thương chính mình gửi đến những người phụ nữ Việt.

Dâu Thiên Hạ là dự án âm nhạc đầu tiên đánh dấu sự kết hợp giữa giữa ba người phụ nữ với nhiều thành tựu khác nhau trong lĩnh vực nghệ thuật - rapper Suboi, nhà văn Nguyễn Khắc Ngân Vi và đạo diễn Nguyễn Phan Thảo Đan. Thông điệp của bài hát tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt ở nhiều khía cạnh khác nhau - không chỉ trong vai trò người phụ nữ của sự nghiệp mà còn ở vai trò người phụ nữ của gia đình.

Suboi gia nhập
Thông tin về bài hát mới được hé lộ thông qua bức hình do chính chủ đăng tải, hứa hẹn sẽ là siêu phẩm đáng nghe - Ảnh: FBNV

Suboi (tên thật Hàng Lâm Trang Anh), là một trong những nữ rapper đời đầu của Việt Nam. Hành trình âm nhạc của cô đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người trẻ. Bắt đầu niềm đam mê với rap khi chỉ mới 15 tuổi, Suboi hiện là một trong những rapper thành công khi mang âm nhạc của mình vươn xa tại các thị trường âm nhạc quốc tế.

Một số tác phẩm âm nhạc nổi bật có thể kể tới của Suboi bao gồm: N-Sao, Bet On Me, Trời Cho,.. Những sản phẩm âm nhạc của Suboi đều chứa đựng thông điệp ý nghĩa, sâu sắc ở nhiều khía cạnh xã hội khác nhau.

Suboi gia nhập
Suboi là nữ rapper được nhiều khán giả yêu thích từ âm nhạc đến lối sống - Ảnh: FBNV

Để miêu tả về tính độc đáo trong âm nhạc của Suboi, đó chính là khả năng chơi chữ và sử dụng những phép ẩn dụ tinh tế của cô ở những bối cảnh thông thường - điều tạo nên sự khác biệt trong màu sắc âm nhạc của nữ nghệ sĩ. Ngoài sự nghiệp âm nhạc ấn tượng, Suboi còn tham gia nhiều hoạt động xã hội, truyền cảm hứng và tạo động lực cho lớp trẻ ngày nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.