Chờ...

Bắt đối tượng chuyên trộm cắp điện thoại của bệnh nhân và người nhà

VOH - Vào lúc 17 giờ ngày 4/8, trong lúc mật phục tuần tra, lực lượng bảo vệ của Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) bắt quả tang đối tượng đang thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của người nhà bệnh nhân.

Tại phòng bảo vệ, người phụ nữ khai tên là Nguyễn Thu Dung (sinh năm 1987, hộ khẩu thường trú tại Mộc Châu, Sơn La). Tại thời điểm kiểm tra, trong chiếc túi màu đen của đối tượng có 3 chiếc điện thoại gồm 01 điện thoại Samsung A12 màu đen; 01 điện thoại Oppo A31 màu đen; 01 điện thoại Samsung A54 màu đen.

trom-dien-thoai-050824
Đối tượng Nguyễn Thu Dung - Ảnh: Bệnh viện Bạch Mai

Đối tượng khai nhận, vào khoảng 14h30 ngày 4/8, đối tượng đeo thẻ chăm sóc bệnh nhân đi vào cửa số 4 nhà Việt Nhật và lên tầng 3 Trung tâm Tiêu hóa gan mật.

Lợi dụng lúc người nhà sơ hở ngủ quên đối tượng đã lấy trộm 01 chiếc điện thoại Oppo A31 màu đen. Sau đó đối tượng tiếp tục lên tầng 3, tòa nhà Cấp cứu A9, lấy trộm chiếc điện thoại Samsung A12 màu đen của một người nhà bệnh nhân và bị lực lượng bảo vệ của Bệnh viện bắt quả tang. Chiếc điện thoại Samsung A54 màu đen là của đối tượng.

Tại Phòng bảo vệ của Bệnh viện, đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp của mình. Sau khi lấy lời khai, xác minh thông tin, lực lượng bảo vệ đã bàn giao người và tài sản cho công an phường Phương Mai tiếp tục xác minh và làm rõ.

Qua đây, lực lượng bảo vệ bệnh viện cũng khuyến cáo người bệnh và người nhà cần nâng cao tinh thần cảnh giác, có ý thức giữ gìn và bảo quản tài sản cá nhân, tránh để kẻ xấu lợi dụng sơ hở trộm cắp.