Chờ...

Bắt đối tượng sát hại cháu ruột ở Đông Anh, Hà Nội

VOH - Cơ quan công an vừa bắt giữ đối tượng giết người dã man Nguyễn Văn Môn đã sát hại chính cháu ruột của mình tại nhà riêng.

Ngày 23/6, Công an huyện Đông Anh, Hà Nội đã bắt giữ đối tượng giết người nguy hiểm Nguyễn Văn Môn (SN 1985), trú xã Vân Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội) đang lẩn trốn ở một vườn hoa trên địa bàn huyện Gia Lâm.

Đối tượng sát hại cháu ruột ở Đông Anh Hà Nội
Đối tượng sát hại cháu ruột ở Đông Anh, Hà Nội

Trước đó, ngày 21/6, tại thôn Hà Khê, xã Vân Hà, huyện Đông Anh xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là một cháu gái, gọi đối tượng Môn là cậu ruột.

Ngày 22/6, Công an huyện Đông Anh đã phát đi thông báo truy tìm đối tượng Môn, có liên quan đến vụ giết người xảy ra trên địa bàn. Đối tượng Môn thường đi nhặt phế liệu ở các xã ở Đông Anh. Dáng người bình thường, đi hơi gù, chân trái có tật, đi hơi lết, cao khoảng 1m65.

Theo thông tin vụ án, khoảng 19h tối cùng ngày, mẹ của nạn nhân đến nhà Nguyễn Văn Môn tìm con gái nhưng thấy khóa cửa nên đã vào bên trong để tìm thì phát hiện nạn nhân tử vong. Ngay sau đó sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng. Trong khi đó, đối tượng Nguyễn Văn Môn thì bỏ trốn mất tích. 

Đối tượng Môn là cậu ruột của nạn nhân. Môn ở với mẹ, hàng ngày đi nhặt ve chai. Thỉnh thoảng nạn nhân có đến nhà của Môn chơi.

Công an huyện Đông Anh đã di lý đối tượng về trụ sở công an phục vụ công tác điều tra.