Chờ...

Bắt đối tượng tuyển người làm "việc nhẹ lương cao" rồi lừa bán

VOH - Chiều 27/7,  Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Thương (31 tuổi) cho Công an tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra về hành vi "mua bán người dưới 16 tuổi".

Trước đó, tiếp nhận nguồn tin tố giác tội phạm của quần chúng nhân dân trên địa bàn xã biên giới Ia Rvê, huyện Ea Súp và của nạn nhân về đối tượng có hành vi lừa đảo dưới hình thức tuyển người làm “việc nhẹ lương cao” để lừa bán vào các cơ sở càphê massage kích dục tại tỉnh Bình Dương.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk đã xác lập chuyên án phối hợp với các lực lượng điều tra, phá án.

Bắt đối tượng tuyển người làm
Đối tượng bị bắt để điều tra về việc tuyển người làm “việc nhẹ lương cao” để lừa bán

Ngày 25/7, lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các lực lượng liên quan bắt giữ được Nguyễn Văn Thương khi đối tượng này đang lẩn trốn tại huyện M’Đrắk (tỉnh Đắk Lắk)

Bước đầu, Thương thừa nhận có hành vi lừa gạt đưa 2 nạn nhân là em N. (15 tuổi) và em H. (14 tuổi, cùng trú huyện Ea Súp) vào tỉnh Bình Dương và bán cho một đối tượng khác (chưa xác định danh tính) để lấy 1,9 triệu đồng.

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố vụ án, bàn giao hồ sơ và đối tượng Thương cho cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra, xử lý.