Chờ...

Bắt giữ nghi phạm đâm vợ cũ dã man giữa đường

VĨNH PHÚC - Công an TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tấn công bạo lực nghiêm trọng giữa một người đàn ông và vợ cũ, xảy ra tại phường Trưng Trắc.

Chiều muộn ngày 27/7, đại diện UBND phường Trưng Trắc, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết vào khoảng 16h cùng ngày, một người đàn ông đã dùng hung khí đâm liên tiếp một người phụ nữ gần quảng trường Phúc Yên. Thông tin ban đầu xác nhận rằng nạn nhân và nghi phạm đều sống tại phường Trưng Trắc và đã từng là vợ chồng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nghi phạm đã bị bắt giữ và nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu. Vụ việc hiện đã được chuyển giao cho Công an TP Phúc Yên để tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân. Theo đại diện phường Trưng Trắc, sự việc này đã gây xôn xao dư luận và làm cho nhiều người dân lo lắng về tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

images
Hình minh họa.

Sau khi nhận được thông tin về vụ tấn công, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bắt giữ nghi phạm và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Công an TP Phúc Yên đang tích cực thu thập chứng cứ, lời khai của nhân chứng và tiến hành các bước điều tra cần thiết để xác định động cơ và hoàn cảnh dẫn đến hành vi bạo lực này.

Trước tình hình phức tạp của vụ việc, chính quyền địa phương kêu gọi người dân cần nâng cao cảnh giác, báo cáo kịp thời các hành vi đáng ngờ để đảm bảo an ninh trật tự và bảo vệ an toàn cho mọi người.