Chờ...

Bắt khẩn cấp cha dượng hành hạ, châm thuốc lá khắp người bé gái 6 tuổi

(VOH) – Công an quận 12 đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với gã cha dượng đánh đập, châm thuốc lá bé gái với thương tích 51%.

Liên quan đến vụ nghi ngờ cha dượng hành hạ, châm thuốc lá đang cháy vào người bé gái 6 tuổi, tối ngày 29/10, Công an quận 12, TPHCM cho biết đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hà Quốc Việt (36 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích với bé gái 6 tuổi.

Nạn nhân là bé gái D.N.C. (tên thường gọi bé Su, 6 tuổi). Ngoài ra, Công an cũng làm rõ vai trò của Dương Thảo Dương (sinh năm 1994, quê Trà Vinh, tạm trú quận 12) mẹ ruột bé C., vợ hờ của Việt.

Công an đã có kết quả giám định thương tích đối với bé D.N.C là 51%.

Bắt khẩn cấp cha dượng hành hạ, dí thuốc lá khắp người bé gái 6 tuổi

Một số vết thương trên người bé C. - Ảnh: TTO

Bước đầu xác định, Việt và Dương chung sống như vợ chồng tại nhà trọ ở P.Tân Hưng Thuận, quận 12. Cả 2 đều nghiện ma tuý. Trong quá trình sống chung với cháu C. (con ruột Dương), Việt có hành vi đánh đập và dùng tàn thuốc lá châm từ đầu đến chân và thậm chí là vùng kín của cháu C.

Khi đón cháu về nhà, ông Đ.C.H. (sinh năm 1974, quê Trà Vinh, ông ngoại cháu C.) phát hiện trên cơ thể cháu có nhiều thương tích nghiêm trọng nên gặng hỏi thì bé gái kể bị cha dượng đánh, châm tàn thuốc lá vào vùng kín cơ thể.

Bắt khẩn cấp cha dượng hành hạ, dí thuốc lá khắp người bé gái 6 tuổi

Cặp đôi Việt - Dương đều nghiện ma tuý - Ảnh: TTO

Quá bức xúc, ông H. đã làm đơn tố giác cặp vợ chồng vờ Việt – Dương lên Công an địa phương.

Ngay sau khi bị Công an đưa về làm việc, Việt đã thừa nhận hành vi. Gã khai có dùng roi, dùng chân tay đánh và châm thuốc lá vào người bé C.

Hiện Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra sự việc.

Tin tức pháp luật hôm nay 29/10/2019: Bắt nóng 2 đối tượng hiếp dâm 2 nữ sinh THCS – Bức xúc hành vi dâm ô của 2 gã đàn ông đối với học trò của mình, một số giáo viên đã dẫn 2 nữ sinh đến công an trình báo sự việc.
Cựu hiệu trưởng xâm hại tình dục nhiều nam sinh lĩnh án 8 năm tù – Tòa án nhân dân tỉnh Phú Thọ tuyên phạt Đinh Bằng My tổng cộng 8 năm tù giam, đồng thời bồi thường cho các bị hại bị dâm ô và quan hệ tình dục.