Chờ...

Bắt thanh niên người nước ngoài định mang ma túy vào Việt Nam

VOH - Ngày 12/6, tại Tây Ninh, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ một thanh niên người nước ngoài vận chuyển ma túy qua biên giới từ Campuchia vào Việt Nam.

Theo thông tin từ Đồn Biên phòng Phước Chỉ, sự việc diễn ra tại khu vực biên giới thuộc xã Phước Bình, Thị xã Trảng Bàng. Đội công tác đã phối hợp với nhiều lực lượng chức năng để kiểm tra một nam thanh niên người nước ngoài đang nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Việt Nam.

Trong hành lý của thanh niên này, lực lượng chức năng đã phát hiện 3 gói nilong chứa tinh thể màu trắng, được cất giấu trong 2 hộp nước nho có nhãn hiệu nước ngoài.

van-chuyen-ma-tuy-7473
Tổ công tác lấy lời khai đối tượng - Ảnh: PLO

Theo thông tin từ đối tượng, người này được xác định là Tạ Nhạc Chương, quốc tịch Đài Loan (Trung Quốc), sinh năm 1996. Chương đã khai nhận rằng 3 gói nilong này chứa ma túy loại Ketamin, mà anh ta mua với giá 2.000 USD tại thủ đô Phnom Pênh và định mang vào TPHCM để sử dụng.

Sự việc này là một phần trong nỗ lực cao điểm của cảnh sát biên giới và lực lượng chức năng trong việc đấu tranh phòng chống tội phạm trên biên giới. Các cuộc tuần tra thường xuyên được tổ chức để đảm bảo an ninh và trật tự trên lãnh thổ.