Chờ...

Bộ Công an vào cuộc hỗ trợ điều tra vụ sát hại, phân xác ở Bình Dương

VOH - Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Cục cảnh sát hình sự (Bộ công an) khẩn trương điều tra, làm rõ vụ một phụ nữ có dấu hiệu bị sát hại, phân xác phi tang.

Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) khẩn trương điều tra làm rõ vụ một phụ nữ có dấu hiệu bị sát hại, phân xác phi tang.

Đồng thời phát thông báo tìm kiếm tới các doanh nghiệp, địa phương.

Ban quản lý các khu công nghiệp, công an cấp xã, công an đồn khu công nghiệp… được đề nghị triển khai rà soát, xác định trường hợp nhân viên công ty, công nhân, người lao động không đến làm việc, không liên lạc được, không rõ lý do nghỉ việc, nắm thông tin trong công nhân, người lao động.

Bộ Công an vào cuộc hỗ trợ điều tra vụ sát hại, phân xác ở Bình Dương 1
Khu vực phát hiện vụ việc

Hiện cơ quan điều tra chỉ mới tìm thấy 2 tay, 2 chân của nạn nhân nên đã tung nhiều lực lượng khẩn trương tìm kiếm các phần còn lại của thi thể.

Trước đó, chiều 24/5, tại khu tái định cư Gò Sở, tổ 1, khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, người dân phát hiện một chiếc túi bị cháy có đựng 2 bàn chân người.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Bình Dương phát hiện thêm 2 bàn tay để bên trong túi, trên bàn tay của thi thể có gắn 2 móng tay giả và thu giữ 1 túi xách du lịch màu đỏ đã bị cháy.

Kết quả điều tra đến nay xác định nạn nhân là nữ giới, có độ tuổi từ 30 đến 35 tuổi, có chiều cao khoảng 1,55m đến 1,59m.