Chờ...

Cháy nhà ra… thuốc lá!

VOH - Vụ cháy nhà tại một kho chứa hàng ở quận 7 đang được cơ quan chức năng phối hợp làm rõ vì sau vụ cháy đã lộ ra hàng hóa bị cháy là các cây thuốc lá Jet!

Tối 17/6, sau khi dập tắt đám cháy, công an TPHCM đang phối hợp cùng Công an quận 7 điều tra làm rõ vụ cháy kho hàng trên địa bàn quận nghi chứa thuốc lá không rõ nguồn gốc trên địa bàn.

Hình ảnh sau khi đám cháy được dâp tắt có các cây thuốc lá Jet
Hình ảnh sau khi đám cháy được dâp tắt có các cây thuốc lá Jet

Trước đó, trưa ngày 17/6, người dân phát hiện khói và lửa bốc lên từ một kho hàng nằm trong con hẻm trên đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM nên hô hoán. Người dân và lực lượng chữa cháy tại chổ dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công.

Do bên trong kho hàng chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng lên dữ dội, cột khói bốc cao hàng chục mét và có nguy cơ lan sang các nhà dân xung quanh.

Các lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp và công an quận 7 đã có mặt chữa cháy. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa mới được lực lượng PCCC dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng nhiều tài sản trong khi hàng bị thiêu rụi. Một số nhà dân xung quanh bị ảnh hưởng bởi vụ cháy. Sau đó, hình ảnh từ đám cháy cho thấy có nhiều cây thuốc lá Jet còn đang cháy dỡ.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy và các hàng hóa chứa tại kho.