Chờ...

Clip ô tô chạy bạt mạng, tông người trong nhà xe chung cư

VOH - Tại nhà để xe một chung cư ở TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, chiếc xe ô tô phóng nhanh gây hoảng loạn và đụng một người phụ nữ lăn ra đất sau đó chạy mất.

Trên mạng xã hội đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại tại một nhà để xe của chung cư Compass One, nằm trên đường Hoàng Văn Thụ, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương khiến nhiều người hoảng sợ.

Clip ô tô chạy bạt mạng, tông người trong nhà xe chung cư 1
 

Theo đoạn clip này, vào khoảng hơn 16h ngày 6/1, cảnh lộn xộn trong nhà để xe, nhiều người chạy tán loạn vì có một chiếc xe ô tô màu trắng 5 chỗ từ phía trong lao ra với tốc độ khá nhanh tông trúng một người phụ nữ, hất văng người phụ nữ này té xuống nền đất

Chưa dừng lại, chiếc xe tiếp tục đánh lái quay một vòng trong bãi xe rồi tiếp tục đạp ga phóng thẳng ra cổng trước sự truy cản của lực lượng bảo vệ và người dân tại nhà xe.

Sau khi xảy sự việc xảy ra, Công an phường Chánh Nghĩa đã đến xác minh làm rõ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do nam tài xế có xảy ra xích mích với bạn gái. Khi tài xế lái xe ra khỏi hầm thì bạn gái đi xe máy tới, do không làm chủ tốc độ nên đã tông trúng nạn nhân.

Công an TP Thủ Dầu Một cho biết sẽ mời tài xế này đến cơ quan công an làm việc xem xét ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

Xem Clip tại đây: (nguồn internet)