Chờ...

Công an Hà Nội bắt giữ vợ chồng Phú Lê

(VOH) - Phú Lê được biết đến là một ca sĩ, diễn viên nghiệp dư, có nhiều bài hát nói về tình nghĩa anh em giang hồ và những phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực.

Phòng cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội vừa phối hợp bắt Lê Văn Phú (hay còn gọi Phú Lê, 40 tuổi, quê Yên Bái) và vợ là Lã Thúy Kiều tại quận Hoàng Mai để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. 

vợ chồng Phú Lê

Vợ chồng Phú Lê bị bắt giữ

Phú Lê được biết đến là một ca sĩ, diễn viên nghiệp dư, có nhiều bài hát nói về tình nghĩa anh em giang hồ và những phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực.

Trước đó, "hot girl xăm trổ" Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 30 tuổi, quê xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) trình báo gia đình chị bị một nhóm xã hội đen đến tận nhà hành hung, khiến bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi,  dì chị Đào) bị thương phải nhập viện điều trị.

Theo chị Đào, chị và vợ chồng Phú Lê (ở quận Hoàng Mai) quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017. Sau đó có mâu thuẩn trong công việc vợ chồng Phú Lê cử đàn em khủng bố bằng tin nhắn, điện thoại nhằm đe dọa và truy tìm để hành hung.

Trưa 3/8, một nhóm người lạ mặt đi 1 ôtô, 2 xe máy đến nhà mẹ chị Đào vờ mua chó. Khi bà Bé bước ra thì bị các đối tượng dùng tuýp sắt đánh liên tiếp vào người. Tiếp đó, nhóm người thấy bà Nga bước ra cũng bị vụt tuýp sắt liên tiếp vào người. Bà Nga và bà Bé sau đó được đưa đi cấp cứu.

Phú Lê được nhiều người biết đến với vẻ bề ngoài khá bặm trợn, đầu trọc lóc, cơ thể phủ kín những hình xăm. Thường xuất hiện trong các clip livestream trên mạng xã hội và YouTube, có đeo nhiều trang sức bằng vàng gồm vòng cổ hình đại bàng, nhẫn, lắc tay, đồng hồ, thậm chí dây thắt lưng. Phú Lê còn lọt vào top nổi tiếng trên mạng xã hội như Khá Bảnh, Phúc XO hay Huấn Hoa Hồng. Sau cặp vợ chồng giang hồ “ Đường Nhuệ”, Loan "cá"  thì đây là cặp vợ chồng thứ 3 có số má trong giang hồ đất bắc bị sa lưới pháp luật.

Phú Lê bắt đầu được biết đến nhiều hơn khi bộ phim bom tấn "Chạm mặt giang hồ" dài gần 50 phút được tung lên kênh YouTube. Tháng 2/2019 Phú Lê tung phim ca nhạc "Đời là thế thôi" và chỉ sau một thời gian ngắn, MV này đã thu hút tới 68 triệu lượt xem. Hiện nay, trên trang Facebook cá nhân Phú Lê có tới hơn 400.000 lượt người theo dõi.

Ngoài ra, thời gian gần đây Phú Lê còn đi biểu diễn ở một số tỉnh thành như ca sĩ chuyên nghiệp và luôn có sự tháp tùng của vợ Lã Thúy Kiều.

Ca sĩ Duy Mạnh bị mời làm việc với cơ quan chức năng vì thông tin sai sự thật về biển đảo - (VOH) - Nam ca sĩ Duy Mạnh bị cơ quan chức năng mời tới làm việc vì tài khoản Facebook mang tên Nguyen Duy Manh có phát ngôn không phù hợp với thuần phong mỹ tục và thông tin sai sự thật về biển đảo.