Chờ...

Công an Rạch Giá bắt giữ 11 phụ nữ đánh bạc tại nhà trọ

KIÊN GIANG - Ngày 20/7, Công an phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã công bố việc phá thành công một tụ điểm đánh bạc trong một nhà trọ.

Tụ điểm này được tổ chức bởi 11 phụ nữ, với hình thức chơi bài tứ sắc ăn tiền và bán số đề. Vụ việc hiện đang được chuyển giao cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Rạch Giá để tiếp tục điều tra và xử lý theo thẩm quyền.

Khoảng 16h30 ngày 19/7, thông qua công tác nắm bắt địa bàn, Công an phường Vĩnh Lạc đã bất ngờ đột kích và bắt quả tang tụ điểm đánh bạc tại một phòng trọ nằm sâu trong hẻm 466 đường Nguyễn Trung Trực, khu phố 5. Tại hiện trường, trên căn gác của phòng trọ, lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ 11 người phụ nữ, độ tuổi từ 40 đến trên 60, đang tham gia chơi bài tứ sắc trên hai chiếu bạc.

Danh-Bac-Rach-Gia-01
Tang vật đánh bạc bị Công an thu giữ - Ảnh: Báo Lao động

Công an đã tạm giữ hơn 10 bộ bài tứ sắc và số tiền trên 13 triệu đồng cùng một số tang vật khác liên quan đến hoạt động đánh bạc. Đáng chú ý, tụ điểm này do bà Phù Thanh Thủy (62 tuổi) tổ chức và thu tiền xâu. Trong số 11 người phụ nữ bị bắt giữ, có nhiều người đã bị xử lý nhiều lần nhưng vẫn tiếp tục vi phạm.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện và bắt giữ một đối tượng có hành vi bán số đề cho các con bạc và một số người khác.

Hiện tại, Công an phường Vĩnh Lạc đang củng cố hồ sơ vụ án để chuyển giao cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Rạch Giá tiếp tục điều tra và xử lý theo thẩm quyền. Việc triệt phá thành công tụ điểm đánh bạc này đã góp phần làm trong sạch địa bàn, ngăn chặn tình trạng đánh bạc trái phép và đảm bảo an ninh trật tự.