Chờ...

Công an vào cuộc vụ chồng đánh vợ dã man tại Lý Sơn

QUẢNG NGÃI - Một đoạn clip dài hơn 5 phút lan truyền trên mạng xã hội, ghi lại cảnh người phụ nữ bị chồng đánh đập tàn bạo, bất chấp sự van xin khẩn thiết của nạn nhân.

Ngày 21/8, lãnh đạo UBND huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, đã xác nhận rằng Công an huyện Lý Sơn đã mời ông C. (ngụ tại thôn Đông An Vĩnh, huyện Lý Sơn) lên làm việc để làm rõ hành vi bạo hành vợ của mình. Ông C. là người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip, được cho là đã dùng vũ lực đánh đập người vợ từ ngoài sân vào trong nhà, sau đó tiếp tục truy đuổi và bạo hành ngay cả khi vợ mình đã quỳ lạy van xin.

11-1724241964345211396810
Ông C. đá vào người vợ mình - Nguồn: NLĐ

Theo clip lan truyền, vụ việc xảy ra vào ngày 16/8 khi người vợ bị chồng đánh đập một cách không thương tiếc chỉ vì ăn hết một con cá mà không để phần cho chồng. Dù người phụ nữ cố gắng bỏ chạy ra đường để tìm kiếm sự cứu trợ, nhưng vẫn bị người chồng đuổi theo, lôi trở lại và tiếp tục đánh đập dã man, thậm chí đá mạnh vào bụng và mặt. Khi hàng xóm chạy đến can thiệp, ông C. không những không dừng lại mà còn thách thức và đuổi họ ra khỏi nhà. Hành vi này chỉ dừng lại khi người vợ phải bỏ chạy để tránh bị chồng tấn công thêm lần nữa.

Phát biểu về vụ việc, lãnh đạo UBND huyện Lý Sơn cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn vợ chồng trong cuộc sống hằng ngày, kết hợp với việc ông C. say rượu và không kiểm soát được hành vi của mình. UBND huyện đã chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc, xác minh và củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Vụ bạo hành này không chỉ là một hồi chuông cảnh báo về tình trạng bạo lực gia đình vẫn tồn tại ở nhiều nơi, mà còn nhấn mạnh vai trò của cộng đồng trong việc ngăn chặn và lên án những hành vi bạo lực như vậy.