Chờ...

Đâm chết người vì mâu thuẫn món nợ 300 ngàn đồng

VOH - Một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk, khi một nam thanh niên dùng dao đâm chết một người khác do mâu thuẫn về khoản nợ 300 ngàn đồng.

Sáng 26/6, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang thụ lý và điều tra vụ án giết người xảy ra tại thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar.

Thông tin ban đầu cho biết, vào tối 25/6, tại một phòng trọ trên địa bàn thị trấn Quảng Phú, đã xảy ra một vụ đánh nhau dẫn đến cái chết của một người. Ngay sau vụ việc, một nam thanh niên đã đến cơ quan Công an huyện Cư M’gar đầu thú.

 

mau-thuan-vi-mon-no-300-ngan-dong-nam-thanh-nien-dam-chet-nguoi

Hiện trường xảy ra vụ án - Ảnh: Người đưa tin

Đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Anh Vũ (19 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa), hiện đang ở trọ tại huyện Cư M’gar cùng với bạn. Theo lời khai ban đầu, Vũ đã vay của một nam thanh niên tên H. (trú tại huyện Cư M’gar) số tiền 1 triệu đồng nhưng mới trả được 700 ngàn đồng. Do còn nợ lại 300 ngàn đồng, Vũ đã bị H. đăng bài "bóc phốt" lên mạng xã hội, khiến Vũ tức giận.

Trong lúc gặp H., Vũ đã đánh H. và hứa sẽ trả toàn bộ số tiền trong tuần. Tuy nhiên, đến tối 25/6, H. cùng với khoảng 5 thanh niên khác đã đến phòng trọ của Vũ. Tại đây, trong lúc xảy ra xô xát, Vũ đã dùng dao đâm một trong số những thanh niên trong nhóm của H., khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.