Chờ...

Điều tra nguyên nhân bé gần 2 tuổi tử vong tại trường mầm non tư thục

VOH - Ngày 23/9, Công an Quận 6 (TP.HCM) thông báo về việc đang điều tra vụ bé trai gần 2 tuổi tử vong tại một trường mầm non tư thục trên địa bàn.

Theo thông tin từ phía cơ quan chức năng, vào trưa ngày 20/9, bé D.T.K. (gần 2 tuổi, ngụ Quận 6) có dấu hiệu bất thường trong giờ ăn trưa tại trường mầm non tư thục trên đường Chợ Lớn, Quận 6. Khi phát hiện ra tình trạng nguy kịch của bé, giáo viên và nhân viên bảo vệ của trường đã lập tức đưa bé đến Bệnh viện Quận 6 để cấp cứu.

betraituvong-crop-1727062487511

Điều tra nguyên nhân bé gần 2 tuổi tử vong tại trường mầm non tư thục - Nguồn: Dân trí

Tuy nhiên, do tình trạng của bé quá nghiêm trọng, bé K. đã được chuyển tiếp đến Bệnh viện Nhi đồng 1. Dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa, nhưng bé K. đã không qua khỏi, với nguyên nhân được xác định ban đầu là do ngưng tim, ngưng thở, phù não và phù phổi cấp.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Quận 6 đã nhanh chóng phối hợp cùng các đơn vị liên quan để tiến hành điều tra. Lực lượng chức năng đã trích xuất dữ liệu từ camera của trường mầm non, đồng thời lấy lời khai từ giáo viên, nhân viên bảo vệ và các cá nhân liên quan. Qua quá trình khám nghiệm tử thi ban đầu, cơ quan chức năng nhận định không có dấu hiệu tác động ngoại lực lên cơ thể bé K.

Hiện tại, nguyên nhân tử vong của bé trai vẫn đang được tiếp tục điều tra và làm rõ. Công an Quận 6 đang đẩy mạnh công tác kiểm tra và phối hợp cùng các bên liên quan để sớm có kết luận chính thức về vụ việc đau lòng này.