Chờ...

Điều tra vụ 3 mẹ con tử vong bất thường tại Hà Giang

VOH - Sáng 1/10, UBND huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang cho biết cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của 3 mẹ con tại xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ ngày 30/9, người dân phát hiện chị D. (vợ anh V.M.S., sinh năm 1986, ngụ tại thôn xã Sà Phìn) và con trai V.M.D. (sinh năm 2004) đã tử vong trên giường tại nhà riêng. Bên cạnh đó, hai người con nhỏ của chị D., là V.T.G. (sinh năm 2021) và V.T.X. (sinh năm 2022), có dấu hiệu nôn mửa nghi do ngộ độc thuốc trừ sâu.

ha giang_voh
Lãnh đạo chính quyền địa phương thăm hỏi nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện. - Ảnh: Báo QĐND

Ngay lập tức, hai bé được người dân nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn để cấp cứu. Tuy nhiên, vào khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, bé V.T.X. đã không qua khỏi, trong khi bé V.T.G. đã qua cơn nguy kịch và đang được tiếp tục điều trị.

Nhận được tin báo về vụ việc đau lòng, lãnh đạo huyện Đồng Văn đã nhanh chóng đến hiện trường và bệnh viện để thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân. Đồng thời, các cơ quan chức năng được chỉ đạo khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Hiện tại, lực lượng chức năng địa phương đang tích cực thu thập chứng cứ và tiến hành các bước điều tra cần thiết để xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến vụ việc thương tâm này.