Chờ...

Đường dây bán dâm giá 200 triệu hoạt động ra sao?

VOH - Điều tra mở rộng đường dây môi giới mại dâm cho tiếp viên hàng không do Vỏ Thị Mỷ Hạnh cầm đầu, công an phát hiện các đối tượng tổ chức môi giới mại dâm nghi có liên quan đến hoa hậu, hoa khôi.

Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TPHCM xác định Nguyễn Thành Liêm (SN 1989, ngụ tỉnh Cà Mau) và Hà Thụy Vân Anh (SN 2000, ngụ quận Tân Phú, TPHCM) là 2 đối tượng cầm đầu đường dây mại dâm cho các hoa hậu, hoa khôi một số cuộc thi sắc đẹp. Giá bán dâm lên tới 200 triệu đồng/lượt.

Mở rộng đấu tranh, lực lượng chức năng cũng đã bắt giữ Đỗ Tiến Hải (SN 1981, ngụ Hà Nội) và Bùi Minh Tuấn (SN 1990, ngụ tỉnh Hưng Yên).

Đường dây hoa hậu bán dâm 200 triệu hoạt động ra sao? 1
Nguyễn Thành Liêm (thứ hai từ trái qua) và Hà Thụy Vân Anh tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Theo điều tra, Liêm và Vân Anh đã liên hệ với nhiều cô gái bán dâm là người mẫu, hoa khôi, hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp, móc nối Hải và Tuấn tổ chức hoạt động mại dâm trên toàn quốc.

Các đối tượng thuê những căn hộ cao cấp làm nơi bán dâm; sẵn sàng "chiều" khách mua dâm đi tour, đi nhanh, qua đêm...

Khi khách có nhu cầu, các đối tượng gửi ảnh, thông tin về các cuộc thi sắc đẹp, bài báo có sự góp mặt của các hoa khôi, người mẫu, hoa hậu để tăng độ hút và được giá hơn, với mức bán dâm từ 45 triệu đến hơn 200 triệu đồng/lần (tương đương từ 2.000 USD đến 10.000 USD). Mỗi lần môi giới thành công, các đối tượng hưởng 1.000 - 2.000 USD.

Kiểm tra tòa nhà ở đường Nguyễn Văn Linh, quận 7 và khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh, công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang bán dâm.

Trong đó có T.T.H. (SN 1987, được cho là Hoa hậu Thế giới người Việt) đang bán dâm với giá hơn 200 triệu đồng ; N.N.T.T. (SN 1996, khai là hoa khôi du lịch Việt Nam) đang bán dâm với giá hơn 45 triệu đồng ; 2 cô gái còn lại bán dâm cho khách với giá 5 triệu đồng.

Phòng cảnh sát hình sự tiếp tục mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho Vỏ Thị Mỷ Hạnh, Nguyễn Thành Liêm, Hà Thụy Vân Anh, Đỗ Tiến Hải, Bùi Minh Tuấn đến trụ sở Phòng PC02, số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, đầu thú để được sự khoan hồng của pháp luật.