Chờ...

Em giết anh vì tranh giành đất

VOH - Ngày 19/10, Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân trong vụ việc tranh chấp đất đai.

Nghi phạm gây ra vụ việc là Nguyễn Văn Tường (32 tuổi, ngụ xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk). Còn nạn nhân thiệt mạng là anh Nguyễn Văn Sơn (44 tuổi, anh trai ruột của Tường).

cong tay
Ảnh minh họa

Tường sống cùng mẹ là bà Nguyễn Thị T. (63 tuổi). Bà T. có 1 mảnh đất rẫy khoảng 0,4ha sát vườn nhà của Tường. Gần đây, ông Nguyễn Văn Sơn đến mảnh đất rẫy này để trồng bắp, còn Tường cũng thường xuyên đến làm cỏ cho rẫy bắp này.

Chiều 18/10, Tường thuê 1 người dân cùng mình đến thu hoạch bắp. Ông Sơn thấy vậy cầm 1 ống tuýp sắt lao tới đe dọa giết Tường. Tường rút con dao dài kẹp bên người ném thẳng về phía ông Sơn và lưỡi dao trúng vào bụng dưới của nạn nhân.

Người dân đến can ngăn và đưa ông Sơn đi cấp cứu nhưng khi đến bệnh viện, nạn nhân đã tử vong. Kết quả khám nghiệm tử thi, ông Sơn bị 1 vết thương ở hố chậu phải, làm đứt tĩnh mạch chậu phải.