Chờ...

Hai mẹ con người Vân Kiều chết trong đêm, nghi bị chồng sát hại

VOH - Ngày 4/1, UBND xã Ba Nang (huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) xác nhận, một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến hai mẹ con (trong gia đình người Vân Kiều) chết tại nhà trong đêm.

Hiện Công an tỉnh Quảng Trị đang phối hợp với các đơn vị khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.

Người chồng đã bị tạm giữ để điều tra. Tuy nhiên, người này cũng bị thương nghi do tự sát, nên đang được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

hiện trường
Ngôi nhà - đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Trị khám nghiệm - Ảnh: TTO

Trước đó, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, Đồn biên phòng Ba Nang (Biên phòng Quảng Trị) và Công an xã nhận được tin báo có vụ việc đánh nhau ở nhà của Hồ Văn Ban (26 tuổi, ở thôn Ra Lây).

Khi tiếp cận ngôi nhà này, biên phòng và công an đã phát hiện Ban cùng vợ là H.T.Đ. (23 tuổi) và con trai H.V.C. (1 tuổi) nằm đắp chăn trên sàn nhà. Trên chăn có dính nhiều máu.

Thấy có dấu hiệu nghi vấn, các lực lượng kéo chăn ra, phát hiện vợ và con trai của Ban đã tử vong với nhiều vết thương trên người. Trên quần áo của Ban cũng dính nhiều máu.

Lực lượng công an và biên phòng đã khống chế Ban vì nghi vấn Ban là hung thủ giết vợ con và tự sát.

Chính quyền địa phương cho biết bình thường Ban là người khá hiền lành, ít nói. Hai vợ chồng trẻ mới chỉ có một đứa con.

Theo người nhà nạn nhân, ngày 3/1, Ban chở vợ con về nhà ngoại ở xã Tà Long (H.Đakrông). Đến 16 giờ cùng ngày, Ban còn mua quần áo cho vợ con của mình để chuẩn bị dự đám cưới.