Chờ...

Hai nghi phạm trốn truy nã nằm trong số 6 người Việt Nam được Campuchia bàn giao

VOH - Lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh vừa tiếp nhận 6 người Việt Nam được Campuchia bàn giao, xác minh 2 trong số đó là nghi phạm giết người đang lẩn trốn.

Sáng 9/1, tại Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (thuộc Bộ đội biên phòng tỉnh Tây Ninh), các lực lượng chức năng của tỉnh đã tiếp nhận 6 người Việt Nam được Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia và Tổng cục Di trú Campuchia bàn giao.

Sau khi xác minh lai lịch 6 người, cơ quan chức năng phát hiện có 2 người là nghi phạm giết người đang bị Công an tỉnh Cà Mau truy nã từ tháng 11/2023.

2 nghi phạm là Đỗ Lợi Tỷ, tên thường gọi là Tỷ Ca (18 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời) và Nguyễn Hoàng Anh (29 tuổi, huyện Năm Căn, cùng tỉnh Cà Mau).

Hai nghi phạm trốn truy nã nằm trong số 6 người Việt Nam được Campuchia bàn giao 1
Đại diện Tổng cục Di trú Campuchia bàn giao Nguyễn Hoàng Anh và Đỗ Lợi Tỷ (thứ 3, 4 từ trái qua) cho Công an tỉnh Cà Mau - Ảnh: TTO

Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia và Tổng cục Di trú Campuchia đã bàn giao trực tiếp Đỗ Lợi Tỷ và Nguyễn Hoàng Anh cho Công an tỉnh Cà Mau tiếp nhận, sau đó di lý về Cà Mau tiếp tục xử lý.

Những người còn lại được Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài làm thủ tục nhập cảnh và cho về địa phương.