Chờ...

Hải Phòng: Đột kích quán Karaoke bắt 22 "dân chơi" dương tính với ma túy

VOH - Chiều 24/6, Công an TP Hải Phòng đã thông báo về việc triệt phá hai ổ nhóm tội phạm ma túy, bắt giữ tổng cộng 25 đối tượng có liên quan.

Ngày 23/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy của Công an TP Hải Phòng đã tiến hành đột kích quán karaoke Ngọc Anh Fly tại thị trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã bắt giữ 22 đối tượng đang có hành vi tổ chức và sử dụng trái phép chất ma túy. Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy, cả 22 đối tượng này đều dương tính với ma túy. Công an cũng thu giữ 1,17 gam ketamine và nhiều tang vật liên quan.

Ma-Tuy-Karaoke-Hai-Ph
Tang vật thu giữ ở quán Ngọc Anh Fly - Ảnh: Công an Hải Phòng

Trước đó, vào ngày 22/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã triệt phá một ổ nhóm ma túy tại quán karaoke Anh Dũng ở xã Liên Khê, huyện Thủy Nguyên. Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt giữ 4 đối tượng, trong đó tạm giữ hình sự 1 đối tượng và đưa 3 đối tượng vào cơ sở cai nghiện. Tang vật thu giữ gồm 12,52 gam methamphetamine, 0,07 gam ketamine và các dụng cụ liên quan.

Hiện, các đơn vị công an đang tiếp tục điều tra và xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật. Đây là một phần trong chiến dịch truy quét tội phạm ma túy trên địa bàn TP Hải Phòng, nhằm đảm bảo an ninh trật tự và an toàn xã hội.

Những vụ đột kích này đã góp phần ngăn chặn tình trạng sử dụng và buôn bán trái phép chất ma túy trong các cơ sở giải trí, đồng thời răn đe các đối tượng có ý định vi phạm pháp luật. Công an TP Hải Phòng cam kết sẽ tiếp tục tăng cường các biện pháp nghiệp vụ để đấu tranh với tội phạm ma túy, bảo vệ sức khỏe và cuộc sống bình yên cho người dân.