Chờ...

Hai thanh niên trộm 3 thùng bia tại tiệm tạp hóa giữa ban ngày

VOH - Mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh hai thanh niên đi xe máy ngang nhiên bưng 3 thùng bia ra khỏi một tiệm tạp hóa ở Bình Dương và tẩu thoát.

Theo hình ảnh từ video, sự việc xảy ra vào sáng ngày 28/6 tại một tiệm tạp hóa trên đường ĐT 746, đoạn qua khu phố Tân Hóa, phường Tân Vĩnh Hiệp, thành phố Tân Uyên, Bình Dương.

Video ghi lại cảnh hai thanh niên đi xe máy đến trước tiệm tạp hóa, một người bước vào bên trong, chỉ tay vào 3 thùng bia đặt trên quầy. Ngay sau đó, người này nhanh tay bưng 3 thùng bia ra ngoài và cùng đồng伙 rồ ga xe máy tẩu thoát.

Phát hiện sự việc, nữ chủ tiệm tạp hóa ở bên trong vội vàng chạy ra truy đuổi nhưng do vắng người qua lại, hai thanh niên đã nhanh chóng tẩu thoát.

trombia_voh
Hai đối tượng bưng trộm bia của tiệm tạp hóa. Ảnh: Cắt từ clip

Vụ việc được camera an ninh của tiệm tạp hóa ghi lại và được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân. Nhiều người bày tỏ bức xúc trước hành vi trộm cắp trắng trợn của hai thanh niên và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra để xử lý thích đáng.

Theo chia sẻ của chủ tiệm tạp hóa, hai thanh niên đã lấy đi 3 thùng bia với tổng giá trị khoảng 800.000 đồng. Do chủ tiệm bị khàn tiếng nên không thể hô hoán lớn, khiến người dân xung quanh không nghe thấy.

"Lúc đó tôi chỉ biết chạy theo nhưng không kịp. Vụ việc khiến tôi rất hoảng sợ và lo lắng. Hy vọng lực lượng chức năng sẽ sớm bắt được các đối tượng để xử lý", chủ tiệm tạp hóa chia sẻ.

Theo chủ tiệm, trước đó, bà thường bỏ bia ở bên trong để đề phòng mất cắp, nhưng gần đây quên nên để ở bên ngoài. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến chủ tiệm hoảng sợ.