Chờ...

Hàng chục thanh niên hỗn chiến kinh hoàng ở phố Tây Bùi Viện

(VOH) - Ngày 31/8, Công an phường Phạm Ngũ Lão vừa có báo cáo ban đầu với Công an quận 1 (TPHCM) về vụ hỗn chiến kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu cho biết, đêm 30/8 rạng sáng 31/8, trước quán số 73 đường Bùi Viện, hàng chục người ở 2 quán cà phê gần cạnh lao vào hỗn chiến bằng các vật dụng, mã tấu tự chế... Những người này còn kéo ra đường đánh nhau gây náo loạn. Trong đoạn clip còn có phụ nữ và người già tham gia hỗn chiến – Báo TNO thông tin.

Hàng chục người dân, du khách nước ngoài ở khu phố Tây Bùi Viện phải nép vào các hàng quán xung quanh để tránh đụng phải 2 nhóm hỗn chiến.

Hình ảnh cắt từ clip (Nguồn: Internet) 

Vụ việc được người dân quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc thì Công an phường Phạm Ngũ Lão nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra. Tại thời điểm có mặt, công an thu giữ một số hung khí, mời những người liên quan về làm việc.

Hình ảnh cắt từ clip (Nguồn: Internet) 

Bước đầu công an xác định vụ hỗn chiến xuất phát từ 2 nhóm khách ăn uống ở quán số 73 và số 75 đường Bùi Viện. Sau khi say xỉn nhóm người này có va chạm rồi lao vào đánh nhau với nhân viên quán 73 Bùi Viện.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Phạt 10 triệu đồng người đưa tin “vụ chặt đầu dã man” trên Facebook - Dùng hình ảnh không liên quan và viết bài đùa giỡn đăng trên Facebook khiến nhiều người hiểu nhầm có một vụ án chặt đầu vừa xảy ra, chủ trang Facebook Mặc Ngôn bị phạt 10 triệu đồng.
Tin tức pháp luật hôm nay 30/8/2019: Bị ép nhậu, thanh niên dìm chết anh ruột dưới ao nước – Sau khi uống hết 1,5 lít rượu, muốn dừng nhậu nhưng anh trai không đồng ý, dẫn đến đánh nhau, đối tượng dìm anh ruột xuống ao nước cho đến chết.