Chờ...

Hỗn chiến trong quán bida, lãnh án chung thân

VOH - Ngày 27/9, bị cáo Nguyễn Trần Thanh Quang, Nguyễn Trần Quang Vinh và Nguyễn Văn Thái (đều trú huyện Mỹ Đức) lần lượt bị TAND Hà Nội tuyên phạt tù chung thân, 9 năm và 12 năm tù về tội Giết người

Liên quan vụ án, Phạm Văn Thắng, Nguyễn Văn Quyền và Phạm Xuân Trường mỗi người bị phạt 2 năm tù do Gây rối trật tự công cộng.

Theo cáo trạng, khuya 20/3, anh Phạm Văn Bảy cùng ba bị cáo Thắng, Trường, Quyền đến quán bida ở xã Hợp Thanh, huyện Mỹ Đức.

Tại đây, nhóm anh Bảy gặp nhóm bị cáo Quang, Vinh, Thái và bạn đang chơi bida. Anh Bảy hỏi: "Thằng nào thích đánh bida solo 1-1 với tao", nhưng không ai trả lời. Sau đó, đôi bên qua tiếng lại và đánh nhau.

Hỗn chiến trong quán bida, lãnh án chung thân 1
Các bị cáo tại tòa

Trong lúc hai bên xảy ra xô xát, Quang cầm dao đâm Quyền trúng thái dương, rồi đâm tiếp Bảy vào cổ và sườn. Vinh và Thái cũng xông vào tấn công Bảy liên tiếp.

Thấy Bảy bị đánh, Quyền và Trường cũng cầm gậy và bóng bida lao tới tấn công nhóm của Quang. Thắng cũng cầm gậy bida tấn công Vinh và Quyền...

Về phía Bảy, bị do nhóm Quang tấn công gây thương tích quá nặng nên đã tử vong rạng sáng 21/3/2023.

Sau khi vụ trọng án xảy ra, Quang, Vinh và Thái đã bị cơ quan công an bắt giữ. Ngày 4/4/2023, Thắng, Trường và Quyền cũng đến Công an huyện Mỹ Đức đầu thú.