Chờ...

Khởi tố kẻ bạo hành bé gái 3 tháng tuổi tội giết người

VOH - Ngày 23/5, lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết Công an TP Đà Lạt đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Hoài Thương (33 tuổi) để điều tra về tội giết người.

Thương được xác định là nghi phạm chính hành hạ bé gái N.N.T.C (3 tháng tuổi, TP Đà Lạt) phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Bé C bị tổn thương nội sọ, gãy xương cẳng tay, gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân, suy gan.

Trước đó, tối 21/5, Công an TP Đà Lạt đã bắt khẩn cấp Trần Hoài Thương.

Khởi tố kẻ bạo hành bé gái 3 tháng tuổi tội giết người 1
Trần Hoài Thương (33 tuổi) bị khởi tố tội giết người, mẹ nạn nhân được tại ngoại nhưng không được đi khỏi nơi cư trú - Ảnh: CACC

Bé C là con của chị N.P.H.A. Thương có quan hệ tình cảm với chị A. nên thường xuyên đến ở cùng phòng trọ. Thấy cháu C thường quấy khóc nên Thương bực tức.

Ngày 14 và 15/4, Thương dùng tay tát vào mặt bé. Ngày 19/5, Thương lấy núm vú giả (dùng trong bình sữa trẻ nhỏ) đặt vào miệng cháu C. rồi dán băng keo quanh miệng để bé không khóc.

Khi thấy cháu C có biểu hiện khó thở, Thương mở băng keo ra nhưng sau đó lại cầm gấu bông ném nhiều cái vào người cháu.

Chiều ngày 20/5, khi cho cháu C. uống sữa, cháu không uống nên Thương đã tát vào đầu, mặt làm cháu bị khó thở, ọc sữa ra ngoài. Thương lắc cháu C thật mạnh, sau đó đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Thấy bé gái bị thương bất thường nên phía bệnh viện đã báo cảnh sát cùng các đơn vị liên quan.

Khi Thương bạo hành cháu C, mẹ của cháu là chị H.A có mặt tại phòng trọ. Công an TP Đà Lạt cho H.A tại ngoại để chăm sóc con khi cần nhưng bị cấm đi khỏi nơi cư trú để phối hợp điều tra.